Trộm "viếng" Sở Tài chính và Cục Thuế trong một đêm

14/09/2011 09:29 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 14.9, nhân viên bảo vệ của Sở Tài chính tỉnh Quảng Trị (đường Hùng Vương, TP Đông Hà) trong lúc đi kiểm tra trụ sở đã phát hiện dấu hiệu đáng nghi liền báo cho lãnh đạo sở và cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online, một lãnh đạo của Sở Tài chính Quảng Trị cho biết: "Hiện công an đang phong toả hiện trường, điều tra làm rõ nên chúng tôi chỉ có thể nói rằng trộm đã đột nhập vào đêm qua, cạy cửa một số phòng của lãnh đạo, phá một két sắt và lấy đi một ít tiền quỹ của cơ quan".

Được biết, trụ sở đơn vị này được đưa vào sử dụng một năm nay, có hợp đồng với hai nhân viên bảo vệ theo ca và có hệ thống camera an ninh.


Trụ sở Sở Tài chính tỉnh Quảng Trị sáng 14.9 

Cũng trên trục đường Hùng Vương vào khoảng thời gian nửa đêm về sáng nay, trụ sở Cục Thuế Quảng Trị cũng bị trộm "viếng thăm". Theo một nguồn tin, trộm cũng đã phá cửa một số phòng lãnh đạo của cục nhưng không lấy được gì.

Trong khi đó, một điều tra viên của Công an tỉnh Quảng Trị nói rằng, ba đêm vừa qua trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có mưa lớn, là "cơ hội" để bọn trộm tản đi "ăn hàng" mà không phải lo phát ra tiếng động. Vị này cũng cho biết không loại trừ khả năng hai vụ trộm táo tợn này cùng do một đối tượng hoặc một nhóm đối tượng gây nên. Hiện Công an tỉnh Quảng Trị đang tiếp tục thụ lý vụ việc.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.