Người đẹp Việt Nam sẽ “làm nên chuyện”?

12/09/2011 15:12 GMT+7

(TNO) Sau những thể hiện khá ấn tượng trong suốt hai tuần tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2011, người đẹp đại diện Việt Nam - Vũ Hoàng My đã được cả hai chuyên trang sắc đẹp uy tín: Global Beauties và Missology, đánh giá là một “ẩn số” hứa hẹn sẽ làm nên bất ngờ tại chặng nước rút - đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 12.9 (giờ địa phương), tại Sao Paulo (Brazil).

>> Công bố giải thưởng phụ của Hoa hậu Hoàn vũ 2011
>> Hoàng My ấn tượng với áo tứ thân cách điệu
>> Trang phục dạ hội của Hoàng My được đánh giá cao
>> Hoàng My khỏe khoắn với “ngựa sắt”
>> Hoàng My thân thiết với người đẹp Thái Lan
>> Hoàng My bên những người bạn mới tại Brazil
>> Hoàng My lên đường sang Brazil

Mặc dù không lọt vào danh sách ứng cử viên nặng ký của cuộc thi năm nay, tuy nhiên, Hoàng My đã được các chuyên gia sắc đẹp của Global Beauties xếp vào hàng các thí sinh có thể tạo được bất ngờ trong đêm chung kết, bên cạnh các người đẹp Albania, Argentina, Bolivia, Chile, Colombia, Curaçao, Dominican Republic, Ghana, Haiti, Hungary, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lebanon, Mauritius, Mexico, Hà Lan, Panama, Peru, Phần Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Thái Lan.

Còn phần dự đoán kết quả chung cuộc của trang Missology thì nhận xét Hoàng My là một trong các gương mặt độc đáo và ấn tượng của HHHV 2011, đồng thời cho rằng danh hiệu HHHV năm nay sẽ thuộc về người đẹp Ukraine - Olesia Stefanko, và các Á hậu sẽ gồm: người đẹp Peru, Malaysia, Philippines và Hà Lan.


Hoàng My trong phần thi sơ khảo diễn ra hôm 8.9 

Trong khi đó, Global Beauties đã đánh giá khá cao 7 người đẹp: Úc, Trung Quốc, Costa Rica, Pháp, Hy Lạp, Malaysia và Philippines, dự đoán một trong số 7 gương mặt xuất sắc này sẽ đăng quang tại đêm chung kết HHHV 2011.

Global Beauties nhận xét: người đẹp Trung Quốc tuy không quá xuất sắc nhưng thể hiện tốt sự nhiệt huyết, cũng như có chiến dịch vận động hành lang khá quy củ; người đẹp Pháp nổi bật bởi sự thanh lịch khó có ai sánh bằng; người đẹp Malaysia được xem là thí sinh nổi trội nhất của châu Á khi hội tụ đầy đủ các yếu tố: giao tiếp tốt, biết phát huy ưu thế và chuẩn bị chu đáo; người đẹp Philippines được ví như một “thiên nga” của châu Á; người đẹp Úc thu hút bởi nét gần gũi, đáng yêu nhưng không kém phần quyến rũ; người đẹp Hy lạp thì tựa như một siêu mẫu gợi cảm và hoàn hảo của Victoria’s Secret; còn người đẹp Costa Rica là thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho sắc đẹp châu Mỹ Latinh.

Bên cạnh 7 gương mặt tiềm năng cho ngôi vị HHHV 2011 này, Global Beauties còn đưa ra danh sách các ứng cử viên nặng ký khác gồm: Angola, Aruba, Brazil, Phần Lan, Kosovo, Nicaragua, Paraguay, Puerto Rico, Tây Ban Nha, Trinidad & Tobago, Ukraine, Mỹ và Venezuela.

Kết quả chính thức của cuộc chạy đua để giành danh hiệu HHHV năm nay giữa 89 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, sẽ được công bố tại đêm chung kết lần thứ 60 của đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh này.

Tại đêm chung kết HHHV 2011, người đẹp đăng quang cuộc thi năm nay sẽ lần lượt trải qua các vòng thi: Top 16, do khán giả bình chọn, với phần trình diễn áo tắm; Top 10, dựa theo bảng điểm của ban giám khảo, với phần trình diễn trang phục dạ hội; Top 5 người đẹp cuối cùng sẽ dự thi ứng xử, trả lời câu hỏi của các thành viên ban giám khảo.

Đêm chung kết được dẫn dắt bởi hai MC nổi tiếng của kênh NBC (Mỹ) là Natalie Morales và Andy Cohen, với sự tham gia trình diễn của ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng của Brazil - Bebel Gilberto và giọng ca trẻ Claudia Leitte.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh NBC (Mỹ), Star World (dành cho khán giả châu Á và Thái Bình Dương), và gần 100 kênh truyền hình tại các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Hiền Nhi
(Ảnh: missuniverse)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.