Nam diễn viên chính của "Spartacus" qua đời vì ung thư

12/09/2011 16:21 GMT+7

(TNO) Andy Whitfield, nam diễn viên chính của bộ phim truyền hình Mỹ Spartacus: Máu và cát, đã qua đời ở tuổi 39, AP dẫn nguồn tin từ đại diện và gia đình của nam diễn viên này cho hay.

 
Nam diễn viên bạc mệnh Andy Whitfield - Ảnh: Reuters

Whitfield trút hơi thở cuối cùng vào sáng 11.9 tại Sydney (Australia), 18 tháng sau khi anh được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư máu, Sam Maydew, đại diện của Whitfield nói với AP.  

"Vào một buổi sáng Sydney đẹp trời và ấm áp, trong vòng tay của người vợ yêu thương và bên cạnh là gia đình của mình, chàng chiến binh trẻ tuổi của chúng ta đã ra đi một cách thanh thản, sau 18 tháng chiến đấu với căn bệnh quái ác. Anh ấy sẽ được nhớ đến như là một quý ông lịch thiệp, một chiến binh can đảm và là một người cha, người chồng tuyệt vời", Vashti, vợ của nam diễn viên quá cố nói trong buổi họp báo.  

Andy Whitfield sinh ra ở xứ Wales (Anh) và chuyển đến Australia vào năm 1999. Anh từng là một kỹ sư trước khi trở thành người mẫu, diễn viên. Andy Whitfield bắt đầu nổi tiếng khi tham gia vào bộ phim Spartacus: Máu và cát. 

Trong phim, Whitfield vào vai một chiến binh nhưng bị bắt buộc phải chiến đấu như một đấu sĩ. Sau đó, nhân vật của anh đã trở thành người lãnh đạo trong một cuộc nổi dậy chống lại tầng lớp cầm quyền, giải phóng nô lệ. Phần một của bộ phim này phát sóng trên kênh truyền hình Starz (Mỹ) vào đầu năm 2010 và đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” trong khán giả Mỹ và một số nước trên thế giới.

Andy Whitfield kết hôn vào năm 1999 với Vashti và có hai đứa con.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.