Hà Anh thử sức với nhảy hiện đại

11/09/2011 19:11 GMT+7

(TNO) Sau khi chia tay chương trình tìm kiếm người mẫu Vietnam’s Next Top Model trong mùa giải năm nay, siêu mẫu Hà Anh đang tiếp tục theo đuổi một niềm vui mới, đó là thử sức và đồng hành với bộ môn nhảy hiện đại trong cuộc thi Centaur Dance Showdown (tên tiếng Việt: Vũ điệu đam mê), cũng với vai trò thành viên ban giám khảo (BGK).


 
Hà Anh sẽ đảm nhận vai trò thành viên BGK cuộc thi tìm kiếm tài năng nhảy hiện đại

Trong cuộc thi nhảy hiện đại quy mô quốc tế vừa chính thức được khởi động tại Việt Nam này, Hà Anh sẽ cùng biên đạo múa Nguyễn Viết Thành và biên đạo múa Ngọc Hiền, tìm kiếm và lựa chọn các tài năng nhảy hiện đại xuất sắc nhất để đại diện cho Việt Nam tham gia vòng giao hữu quốc tế của Centaur Dance Showdown với các đội nhảy đến từ Pháp và Hàn Quốc, dự kiến sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 16.12 tới.


Đồng hành cùng Hà Anh là hai biên đạo múa nổi tiếng: Nguyễn Viết Thành (giữa) và Ngọc Hiền (phải)

Hà Anh tỏ ra khá hứng thú trong lần đầu tiên đến với bộ môn nhảy hiện đại thời thượng này và cho biết, đây là một loại hình kết hợp cái đẹp của nghệ thuật múa, tinh thần thể thao và nhiệt huyết của tuổi trẻ, cả ba yếu tố mà siêu mẫu trẻ tuổi và đa tài này đang hướng tới.

Vì vậy, Hà Anh tin chắc rằng sẽ cùng các thành viên khác của BGK và êkíp thực hiện chương trình giúp các bạn trẻ đam mê nhảy hiện đại có thể thể hiện tài năng và tỏa sáng, qua đó, nêu cao tinh thần sẵn sàng đón nhận thử thách và tự tin tranh tài với bạn bè thế giới, không chỉ đối với bộ môn nhảy hiện đại.

Hiện nay, cuộc thi vừa bước vào vòng tuyển chọn đầu tiên với các phần dự thi thể hiện trên video clip và đăng tải tại trang web chính thức của chương trình www.centaurdance.com. Các thành viên của BGK sẽ chính thức ngồi vào chiếc “ghế nóng” tại vòng loại khu vực, được tổ chức lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM bắt đầu từ ngày 29.10.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.