Ultrabook chật vật cạnh tranh với máy tính bảng

08/09/2011 10:38 GMT+7

(TNO) Các đại gia trong giới công nghệ vẫn tìm mọi cách để cạnh tranh với nhau, không chỉ việc giảm giá bán, tung ra tính năng mới mà thậm chí còn tạo ra những phân khúc sản phẩm mới. Góc Công Nghệ số 84 sẽ có những nội dung chính như sau:

* Trong phần Tin tức sẽ có những thông tin nổi bật như:

- Samsung không được giới thiệu Galaxy Tab ở Berlin

- Anonymous và LulzSec tiếp tục bị trấn áp

- Đức hủy lệnh cấm bán Doom cho trẻ em

- Instagram tăng trưởng nhanh chóng

- Apple thống trị thị phần duyệt web di động

* Năm 2011 chứng kiến sự trở lại của những tên tuổi thuộc hạng bom tấn làng video game thế giới, và một trong số đó là Deus Ex: Human Revolution, trò chơi đã mất 8 năm chuẩn bị cho sự trở lại này. Hãy tìm hiểu về Human Revolution trong mục Sản phẩm mới.

* Trong một nỗ lực cạnh tranh với sức ảnh hưởng khủng khiếp của máy tính bảng iPad của Apple, các đại gia công nghệ đã ra sức tạo nên một phân khúc mới, đó là Ultrabook, loại máy tính xách tay siêu mỏng, siêu gọn nhẹ. Nhưng Ultrabook đang gặp nhiều khó khăn để có thể vượt qua được iPad. Đây cũng sẽ là nội dung của mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn chuyển đổi các định dạng file văn bản và hình ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng với dịch vụ trực tuyến Zamzar.

* Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

Các bạn có thể xem trực tiếp chương trình Góc công nghệ số 84 bên dưới:

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.