Tổng kết thực tiễn để phát triển lý luận

08/09/2011 00:46 GMT+7

Khánh thành Trung tâm sản xuất chương trình của VTV Sáng 7.9, Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2011-2012.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ rõ trong giai đoạn hiện nay, học viện cần coi trọng tổng kết thực tiễn để phát triển lý luận, tập trung làm sáng tỏ những vấn đề do thực tiễn đặt ra, kịp thời cung cấp những luận cứ khoa học cho việc hoạch định các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời đấu tranh phản bác những quan điểm thù địch và luận điệu sai trái.

* Cùng ngày, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã cắt băng khánh thành Trung tâm sản xuất chương trình của Đài truyền hình VN. Được khởi công từ năm 2006 bằng nguồn vốn ODA của Nhật Bản, đến nay trung tâm đã khánh thành giai đoạn 1 và chính thức đưa vào khai thác. Trung tâm được xây dựng trên diện tích 5,4 ha, gồm 17 tổ hợp trường quay được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng sản xuất truyền hình kỹ thuật số SD và HD.

TTXVN - Thục Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.