Ra mắt đoàn phim "Oan nghiệt"

08/09/2011 22:32 GMT+7

Sáng qua 8.9, Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và Hãng phim Thanh Niên đã họp báo ra mắt chính thức đoàn phim Oan nghiệt với sự có mặt của đông đảo nghệ sĩ cùng đại diện của hơn 30 báo, đài T.Ư và TP.HCM.

Kịch bản phim được viết bởi Hoàng Việt, một nhà văn VN định cư tại Mỹ (ông đã viết trên 50 tiểu thuyết tâm lý xã hội xuất bản tại Mỹ trong những năm gần đây), vì câu chuyện phim có nhiều nhân vật Việt kiều, nên đạo diễn của Oan nghiệt cũng là một Việt kiều: Hoàng Tấn Cường. Là phim hành động - tâm lý xã hội, Oan nghiệt bắt đầu từ chuyến buôn lậu, và vì quyền lợi cá nhân, vì lòng tham… mà người ta đã đối xử không đàng hoàng với nhau, dẫn đến những hậu quả triền miên, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Theo tác giả kịch bản, những bi kịch, số phận trong phim không phải do tác động bởi hoàn cảnh xã hội, mà do chính bản thân họ tạo nên; đó là kết quả của lối sống, của sự lựa chọn sai lầm mà theo triết lý nhà Phật, đó là luật nhân quả.

Ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Giám đốc sản xuất, cho biết bối cảnh chính của phim diễn ra ở VN (TP.HCM, Hà Tiên…) và Mỹ. Với những cảnh ở Mỹ, đạo diễn cũng có những “chiêu” để thực hiện mà không cần đi Mỹ. Tuy nhiên, “nếu thực sự cần thiết và đáng làm để mang lại hiệu quả cho phim, cho người xem thì dù tốn kém, chúng tôi cũng sẽ đầu tư, sẽ sang Mỹ”, ông Nguyễn Công Khế chia sẻ.

Phim với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Anh Tuấn, Lý Hùng, Chi Bảo, Cao Minh Đạt, Huy Khánh, Uyên Thảo, Mỹ Uyên, Mạc Anh Thư, Phương Mỹ, Mạnh Dung, Phi Phụng, Mai Trần, Lâm Trí Minh Nhật…

Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Hãng phim Thanh Niên, gồm 25 tập, sẽ được khởi quay vào 11.9 và dự kiến phát sóng trên VTV vào đầu năm 2012.

N.Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.