Người đẹp Malaysia “cá tính” nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2011

08/09/2011 17:07 GMT+7

(TNO) Missosology, website chính thức đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2011, vừa công bố danh sách 10 danh hiệu bên lề của cuộc thi. Theo đó, người đẹp Malaysia - Deborah Henry đã chiến thắng đầy thuyết phục ở hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm: Người đẹp trả lời phỏng vấn hay nhất.

>> Người đẹp HHHV 2011 gợi cảm với bikini
>> Trên sàn tập của các người đẹp HHHV 2011
>> Trang phục dạ hội của Hoàng My được đánh giá cao

Người đẹp đến từ Đông Nam Á đã thể hiện phong thái đĩnh đạc, ánh mắt biểu cảm, khả năng phát âm tiếng Anh cực chuẩn... qua các câu trả lời thông minh và đầy cá tính, đặc biệt gây ấn tượng với phần trả lời xuất sắc cho câu hỏi “Lợi thế của phụ nữ so với nam giới là gì?”.

 
Người đẹp đại diện cho Malaysia tham dự cuộc thi HHHV 2011 Deborah Henry

“Phụ nữ sống cảm tính nhưng có khả năng giao tiếp sâu sắc hơn nam giới. Mặc dù vậy, điều mà tôi luôn quan tâm tới là làm sao để đạt được sự bình đẳng cho phái đẹp so với các quý ông. Đặc biệt là về quyền lợi và cơ hội. Tôi mong mỏi cả hai giới sẽ cùng bắt tay hành động để đạt được những thành tựu này!”, Deborah Henry bày tỏ.

Câu trả lời có chiều sâu cùng tính phổ quát của người đẹp từng đại diện cho Malaysia tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2007 còn giúp cô chinh phục cả hội đồng bầu chọn thuộc chuyên trang sắc đẹp Global Beauties, để nhận danh hiệu Người đẹp Cá tính nhất cuộc thi HHHV 2011, với số điểm bầu chọn gần như tuyệt đối: 9,75.

Ở hạng mục Người đẹp có trang phục dạ hội đẹp nhất, đại diện của Việt Nam - người đẹp Hoàng My bất ngờ cán đích ở vị trí thứ 4 trong Top 5. Cô xếp sau người đẹp Angola - Leila Lopes, người đẹp Hàn Quốc - Sora Chong, người đẹp Albania - Xhesika Berberi và trước người đẹp Puerto Rico - Viviana Ortiz.

 
Hoàng My thướt tha bay bổng trong chiếc đầm dạ hội của nhà thiết kế Taylor Hồ

Một gương mặt nổi bật của sắc đẹp châu Á tham dự cuộc thi HHHV 2011 là người đẹp Trung Quốc - Lou Zilin. Với chiều cao vượt trội 1m84, số đo hình thể cực chuẩn: 85 - 61 - 90, siêu mẫu 24 tuổi vừa đăng quang danh hiệu HHHV 2011 tại quê hương Trung Quốc này được Missosology bầu chọn là Người đẹp tạo dáng đẹp nhất.

 
Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 Lou Zilin

Lou Zilin cũng từng được trang Global Beauties bình chọn là một trong Top 15 người đẹp nổi bật nhất, nhiều khả năng "sẽ làm nên chuyện” tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế có tuổi đời 60 năm này.

Các hạng mục bầu chọn khác của Missosology bao gồm: Người đẹp có gương mặt đẹp nhất thuộc về người đẹp nước Mỹ - Alyssa Campanella, Người đẹp ăn ảnh nhất thuộc về người đẹp Peru - Natalie Vertiz, Người đẹp quyến rũ nhất thuộc về người đẹp Ukraine - Olesia Stefanko, Người đẹp mặc trang phục áo tắm đẹp nhất thuộc về người đẹp Costa Rica - Johanna Solano, Người đẹp nổi bật trên sàn catwalk thuộc về người đẹp Puerto Rico - Viviana Ortiz, Người đẹp thời trang thuộc về người đẹp nước Pháp Laury Thilleman và Người đẹp thân thiện thuộc về người đẹp nước Ý - Elisa Torrini.

Phạm Hải
Ảnh: Missosology

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.