iPhone 5 đã được đặt mua từ Đức

08/09/2011 15:18 GMT+7

Dù chưa biết hình thù chiếc iPhone 5 ra sao, thông số kỹ thuật như thế nào và giá cả bao nhiêu nhưng hãng Deutsche Telekom AG – công ty mẹ của Tập đoàn T-Mobile - đã kêu gọi người dùng đặt mua chiếc điện thoại thông minh này ngay từ bây giờ.

Đây quả là một hiện tượng có một không hai đối với một sản phẩm chưa hề được tiết lộ chút thông tin chính thức nào mà chỉ thông qua những tin đồn và dự đoán, thậm chí kể cả ngày ra mắt của nó.

 
Người dùng đã bắt đầu đặt mua iPhone 5

Ý tưởng của hãng Deutsche Telekom AG nhằm giúp người dùng đặt chỗ để mua điện thoại iPhone thế hệ mới ngay từ bây giờ trước khi rơi vào tình trạng chen lấn, giành giật không thế tránh khỏi sau này, theo hãng Bloomberg.

Một phát ngôn viên của công ty đã xác nhận rằng điều này là có thực. Như vậy, rõ ràng là người mua sẽ nhận được các phiếu mua hàng đối với sản phẩm iPhone thế hệ mới khi chúng xuất hiện, bất chấp giá cả thực tế có ra sao ...

Hãy đoán xem liệu iPhone 5 có khả năng sẽ bằng giá với iPhone 4 không khi nó xuất hiện lần đầu tiên - 100 hay 200 bảng tùy thuộc vào các thỏa thuận bạn lựa chọn: Là miễn phí nếu sử dụng mạng CDMA và khoảng 500 bảng dành cho loại có khe cắm sim.

Việc đặt mua sẽ được thực hiện dựa trên cơ chế ai đặt mua trước sẽ được lấy hàng trước.

IPhone 5 sẽ thừa hưởng các đặc điểm giống thế hệ trước đó, một bộ xử lý nippier, máy ảnh được cải thiện, có thể có một màn hình lớn hơn một chút và tuổi thọ pin cao hơn - đó là những lời đồn được giới công nghệ bàn tán bấy lâu nay.

Rất nhiều người đang mong chờ để nhìn thấy chiếc iPhone 5 trong tháng 10 nhất là khi có những tin đồn về mức giá khá khiêm tốn của nó.

Theo Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.