Thời trang nam Thu Đông 2011-2012

07/09/2011 14:58 GMT+7

(TNO) Áo khăn choàng, áo khoác kiểu phi công, hay áo len nhiều lớp là lựa chọn của các nhà thiết kế, các hãng thời trang danh tiếng thế giới dành cho nam giới trong mùa Thu Đông 2011-2012.

1. Áo khăn choàng: Lấy ý tưởng từ áo choàng poncho ở Nam Mỹ (loại áo choàng bằng một miếng vải to có khe hở ở giữa để chui đầu qua), nhà Roberto Cavalli và Frankie Morello đã sáng tạo nên loại áo khăn choàng không tay với những gam màu ấm như nâu, đỏ...

 
Mẫu của Frankie Morello - Ảnh: AFP

2. Áo khoác kiểu phi công: Dẫn đầu khuynh hướng này là hai thương hiệu thời trang nổi tiếng Costume National và Salvatore Ferragamo. Nhà Alexander McQueen và Ermanno Scervino còn “nâng cấp” cho loại áo này bằng cách đính thêm lông cừu nơi cổ áo. Kết hợp kiểu áo khoác này với kính phi công hiện đang là mốt.


Mẫu của Costume National - Ảnh: AFP 

 
Mẫu của Salvatore Ferragamo - Ảnh: AFP

3. Áo len nhiều lớp: Mùa thu đông năm nay, các nhà thiết kế đã làm cho loại áo len thông thường trở nên tươi mới và hiện đại hơn với nhiều tầng, lớp. Các nhãn hiệu chuộng chất liệu len gồm có: D&G, Missoni, Yves Saint Laurent...


Mẫu của Missoni - Ảnh: AFP 

4. Carô: Loại áo kẻ ô vuông phổ biến thập niên 1990 đang quay trở lại trong một dáng vẻ hiện đại hơn trong mùa thu đông 2011-2012. Thương hiệu thời trang Kenzo giới thiệu những bộ trang phục kẻ ô vuông từ đầu tới chân (áo, quần, tất). Trong khi đó, nhà thiết kế người Pháp Alexis Mabille và nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Ý Dolce & Gabbana ứng dụng loại vải carô này trên áo sơmi, áo vest và áo jacket.


Mẫu của Kenzo - Ảnh: AFP 


Mẫu của Alexis Mabille - Ảnh: AFP 

P.Thi (theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.