Vaio Z - đơn giản là không thể so sánh

07/09/2011 08:00 GMT+7

Nối tiếp các phiên bản Vaio Z năm ngoái, mùa hè năm nay, Sony đã trình làng phiên bản 2011 với thiết kế nguyên khối tinh tế, cấu hình mạnh mẽ và mang tính đột phá, tất cả nằm trong một kích thước nặng chỉ 1,165 gram và mỏng 16,65 mm.

Tinh tế trong thiết kế

Vaio Z hay các phiên bản tiền nhiệm TZ là dòng laptop siêu di động mang tính đột phá của Sony. Trong khi các mẫu laptop trên thị trường đang chạy đua theo xu hướng thiết kế vát cong góc, kiểu dáng đặc biệt thịnh hành từ 2010 tới nay thì Vaio Z lại mang tới một cái nhìn khác, phẳng, nhẹ và siêu bền với thiết kế nguyên khối mới.

Sony gần như đã tinh giản mọi thứ để thiết kế nên sản phẩm bằng các hình khối đơn giản. Toàn bộ các cạnh, mặt trước và sau của máy, gần như phẳng tuyệt đối, thân máy liền khối với bản lề, bọc bên ngoài là lớp vỏ carbon bóng loáng, thiết kế theo hình lục giác vừa chắc chắn, nhưng mảnh mai.

Vaio Z với màn hình 13,1 inch nhưng nặng chỉ 1,165 gram - ngang bằng một chiếc netbook tí hon. Máy mỏng 16,65 mm, đây là một trong những chiếc laptop siêu di động mỏng nhất hiện nay. Sony vẫn duy trì bàn phím chiclet mà hãng sáng tạo ra, các nút bấm trên máy hơi nông, nhưng nhạy và dễ sử dụng. Ngay phía trước bàn phím, hệ thống touchpad rộng tạo cảm giác thoải mái., Model này cũng được tích hợp đầu đọc vân tay.

Tích hợp sức mạnh ưu việt

Không chỉ sở hữu thiết kế siêu mỏng và nhẹ, Vaio Z 2011 còn là một trong những mẫu laptop siêu di động mạnh mẽ nhất hiện nay. Sony đã sử dụng vi xử lý mới Intel Core i7 cùng với ổ cứng siêu tốc SSD RAID thế hệ thứ 2, trang bị này cho phép máy hoạt động tối ưu nhờ sự đồng bộ.

Không thể tích hợp tất cả trong một trên chiếc laptop siêu mỏng, Sony đã đưa ra giải pháp với bộ Power Media Dock đi kèm. Card đồ họa rời AMD Radeon HD 6650M 1GB VRAM gắn trên dock biến Vaio Z từ một chiếc laptop siêu di động trở thành một thiết bị dành cho dân đồ họa, chơi game 3D và thưởng thức các bộ phim Full HD dễ dàng hơn.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, máy hoạt động gần như không có tiếng ồn, cho phép người dùng nghe nhạc trọn vẹn hơn, microphone công nghệ lọc ồn cũng cho phép các cuộc hội thoại dễ dàng hơn, trong khi đó, webcam HD với công nghệ Exmor như các dòng máy ảnh chuyên nghiệp của hãng cho hình ảnh sắc nét.

Một điểm ấn tượng nữa trên chiếc máy tính này chính là công nghệ VAIO Display Premium với độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, cho khả năng hiển thị đẹp và rực rỡ, nhìn tốt ngay cả khi ngoài trời sáng. Hãng cho biết, máy hiển thị màu Adobe RGB đạt mức 96% (NTSC là 100%).

Chỉ mất 15 giây để khởi động, cho thời gian sử dụng lên tới 13 tiếng đồng hồ với pin tăng cường phẳng tùy chọn, gắn trực tiếp vào bên dưới máy.

Có thể nói, VAIO Z đang trở thành mục tiêu săn đón của không chỉ các tín đồ công nghệ mà còn là niềm đam mê của những ai đi tìm sự hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.sony.com.vn/productcategory/it-pc-series-z#IT+PC+Series+Z

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.