Có gì mới?

06/09/2011 23:48 GMT+7

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành quyết định xử phạt CTCP Tổng công ty xây lắp dầu khí Nghệ An 130 triệu đồng.

Lý do trong hồ sơ đăng ký chào bán cổ phiếu ra công chúng, công ty không bổ sung thông tin về việc cắt giảm giá trị một số hạng mục thi công tại dự án Khu công nghiệp Hoàng Mai với tổng giá trị cắt giảm là 51,3 tỉ đồng. Thậm chí sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký chào bán cổ phiếu ra công chúng, công ty cũng không công bố thông tin phát sinh này. (M.P)

* CTCP Tập đoàn Hà Đô (HDG) thông báo Nghị quyết Hội đồng quản trị điều chỉnh kế hoạch kinh doanh năm 2011. Theo đó, HDG sẽ giảm chỉ tiêu doanh thu từ 1.200 tỉ đồng theo kế hoạch ban đầu xuống còn 730 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế từ 295 tỉ đồng giảm còn 136 tỉ đồng. (M.P)

* Từ ngày 6 - 8.9, hãng hàng không Qatar Airways khuyến mãi tiết kiệm đến 25% giá vé hạng phổ thông và 15% giá vé hạng thương gia khi đặt vé qua hệ thống website www.qatarairways.com hay đặt qua đại lý của hãng. Chương trình được áp dụng cho khách hàng bay từ Việt Nam đến tất cả các điểm bay trên toàn thế giới trong mạng lưới bay của Qatar Airways, đặt vé bay trước đến hết ngày 31.3.2012 và áp dụng cho vé khứ hồi. (M.Vọng)

* Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienPhong Bank) và Công ty CP dịch vụ thẻ Smartlink đã triển khai kết nối thành công với hệ thống POS của các ngân hàng thành viên Smartlink. Các chủ thẻ ATM của TienPhong Bank có thể thực hiện giao dịch thanh toán tại hệ thống gần 30.000 POS của 14 ngân hàng trong liên minh Smartlink. (T.X)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.