Bị mời xuống máy bay vì mặc quần... quá tụt

05/09/2011 10:20 GMT+7

(TNO) Billie Joe Armstrong (ảnh), giọng ca chính của nhóm nhạc rock đình đám Green Day đã bất ngờ bị hãng hàng không Southwest Airlines mời xuống khỏi một chuyến bay chỉ vì... cái cách anh chàng mặc quần!

Sự cố hy hữu này vừa được Cindy Qiu, một nhân viên làm việc tại trạm liên lạc ABC7/KGO-TV thuộc Southwest Airlines tường thật lại trên lên website của hãng vào hôm 3.9, theo Reuters: ngay khi Billie Joe Armstrong bước lên máy bay, một tiếp viên hàng không đã có lời nhắc nhở hành khách đặc biệt này chỉnh sửa lại trang phục vì chiếc quần anh đang mặc... đã tụt tới mức rất khó coi.

Billie Joe Armstrong đáp lại bằng một thái độ bất hợp tác: “Cô không có việc gì làm hơn là để ý đến cái đó hả?”, rồi thản nhiên bước đi tìm chỗ ngồi. Tuy nhiên, khi ngôi sao nhạc rock này vừa an vị cũng là lúc “tin dữ” ập đến: Billie Joe Armstrong bất ngờ bị hủy vé và yêu cầu rời khỏi máy bay.

Đại diện của Southwest Airlines, ông Brad Hawkins, phải khẩn cấp có mặt để giải quyết tình hình. “Ngay khi chúng tôi xác định được vấn đề gì đang xảy ra, chúng tôi đã tìm gặp và xin lỗi vị khách hàng này. Anh ấy đã được sắp xếp bay vào chuyến bay liền tiếp sau đó”, hãng tin Reuters dẫn lời ông Brad Hawkins cho biết.

Cũng vài giờ sau khi đáp xuống Los Angeles (Mỹ), rocker 39 tuổi này đã tức tốc lên trang Twitter cá nhân than ngắn thở dài: “Chỉ một chút nữa là tôi bị Southwest Airlines đuổi cổ chỉ vì quần tôi… quá tụt”.

Có vẻ như, thời trang mặc quần lưng rộng, trễ xuống dưới hông của các ngôi sao Hollywood đã không nhận được sự đồng tình của đông đảo công chúng và gây nhiều rắc rối cho những vị chủ nhân của phong cách thời trang khó hiểu này. Hồi đầu năm 2011, thần tượng tuổi teen Justin Bieber cũng đã liên tiếp bị báo giới phản ứng vì thường xuyên chưng diện những chiếc quần kiểu này.

Năm 1987, chàng trai 15 tuổi gốc Oakland - Billie Joe Armstrong cùng với hai người bạn Mike Drint và Tré Cool đã thành lập ra nhóm nhạc rock lấy tên Green Day. Những năm 1990, Green Day trở nên nổi tiếng toàn thế giới cùng thành công vang dội của những ca khúc Longview, Basket Case, When I come around

Sau một thời gian dài vắng bóng, năm 2004, Green Day đánh dấu sự trở lại của mình bằng album thứ 7 American Idiot, thành công ngoài sự mong đợi, album đã dẫn đầu bảng xếp hạng các album bán chạy nhất trên Billboard 200, đem về cho Green Day giải thưởng Album nhạc rock xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grammy 2005, tiếp đó là 7 giải thưởng trong số 8 đề cử của MTV Video Music Awards 2005.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.