Vườn hồng

03/09/2011 14:41 GMT+7

* Có phải sau khi hôn thì mặt mình đỏ lên? Đó là do máu đập mạnh phải không anh? (luong trung thanh, gmail) - Đúng vậy em à. Lúc đó mặt mình đỏ hồng. Nhưng nếu mình hôn người ta khi người ta chưa cho phép thì sau đó mặt mình... đỏ bầm, có khi kèm theo năm dấu ngón tay nữa!

* Có phải các phụ nữ đẹp đều lạnh lùng? (cỏ ba lá, yahoo)

- Anh nghĩ hai điều đó chẳng liên quan gì đến nhau (hoặc có thể đó là “vũ khí” họ dùng để đối phó với những phường háo sắc!). Bởi vì có những phụ nữ không đẹp chút nào mà vẫn lạnh lùng thấy ớn!

* Trên đời này có người đẹp lý tưởng không hả anh Bồ Câu? Làm sao để kiếm một người yêu lý tưởng, anh chỉ cách cho em đi! (nguyen duc thang, yahoo)


Minh họa: DAD

- Hãy yêu một người con gái nào đó thật lòng, nồng nhiệt, cô ấy tự khắc sẽ trở thành người đẹp lý tưởng của em. Dưới ánh sáng của tình yêu, ai cũng có thể trở thành người đẹp lý tưởng. Còn đi tìm một người đẹp lý tưởng chung chung thì em sẽ không bao giờ tìm thấy, vì không làm gì có cái gọi là “người đẹp lý tưởng” trên cõi đời này nếu con người ta chỉ nhìn bằng mắt.

* Anh Bồ Câu ơi, anh có thể yêu một cô gái học kém không? (chuyen xe dem, yahoo)

 
Minh họa: DAD

- Có chứ, nếu cô ấy học kém là do suốt ngày mải nghĩ đến anh!

* Tấn công liên tục, quyết liệt, dồn dập, nếu người con trai sử dụng biện pháp bạo dạn đó, trái tim người con gái làm sao chịu đựng nổi hả anh? Em đang định tấn công đối tượng của em theo cách đó! (chuot mickey, hotmail)

- Đúng là không trái tim nào chịu đựng nổi, kể cả trái tim làm bằng sắt thép. Nó sẽ nát bét như tương. Chinh phục một trái tim mà em làm như triệt hạ một đồn lũy không bằng! Nghe thấy ghê!

* Anh Bồ Câu ơi, nịnh bạn gái thì có gì là xấu phải không anh? (chang trai ngheo, yahoo)

- Đúng là nịnh bạn gái không xấu. Nếu xấu, nó chỉ xấu ở động cơ: Tại sao lại phải nịnh?

* Bạn gái em vừa chia tay em. Em buồn quá mà không biết làm gì cho hết buồn anh Bồ Câu ơi. Mấy ngày nay em cứ chạy lòng vòng ngoài đường suốt. Có người khuyên em nên ghi tên theo học một lớp tâm lý. Nghe nói sẽ bớt buồn. Em có nên nghe theo lời khuyên đó không anh? (sweet boy, yahoo)

- Nghe theo thì nghe theo, nhưng lúc đăng ký học em phải xem xét cẩn thận. Lỡ vô học phải lớp “Tâm lý làm chồng”, có khi em còn buồn hơn!

* Em tặng quà thì cô ấy nhận, tặng tình cảm thì cô ấy từ chối. Em phải làm gì đây hở anh Bồ Câu? (halley, yahoo)

- Tiếp tục tặng quà, với hy vọng sẽ đến lúc cô ấy không thể sống thiếu quà, tự nhiên phải nhận “kèm” tình cảm!

* Lúc nào thì mình biết là mình bắt đầu yêu hở anh? Có dấu hiệu nào không vậy? (hoa xuyen chi, gmail)

- Có cả tỉ dấu hiệu! Một dấu hiệu trong cả tỉ đó: Viết thư cho anh Bồ Câu và hỏi cái câu mà em vừa hỏi!

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg


Minh họa: DAD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.