Joe Jonas “lấn sân” điện ảnh

03/09/2011 10:34 GMT+7

(TNO) Joe Jonas, giọng ca đa tài của nhóm nhạc gia đình Jonas Brother, đang rục rịch chuẩn bị cho bộ phim màn ảnh rộng đầu tiên của anh trong vai trò chỉ đạo sản xuất kiêm nam diễn viên chính. Thông tin hấp dẫn các fan của Joe Jonas này vừa được website giải trí E!Online tiết lộ hôm 2.9.

Theo E!Online, việc kêu gọi đầu tư cho dự án phim mới được Joe Jonas tiến hành từ 3 tháng qua cuối cùng cũng đạt được kết quả như mong đợi.

“Tuần trước, khi tôi đang ở Mexico City thì người quản lý của tôi gọi điện báo tin mừng rằng bộ phim đã tìm được nhà tài trợ. Lúc đó tôi mừng đến rơi nước mắt”, giọng ca đình đám với ca khúc See No More chia sẻ.

Mặc dù không muốn tiết lộ quá nhiều về các chi tiết của bộ phim, nhưng Joe Jonas cho biết anh sẽ vào vai một chàng trai trẻ “luôn ấp ủ một giấc mơ hướng tới sự hoàn mỹ. Và dù tốt dù xấu anh ta vẫn nỗ lực để hiện thực được ước mong này”.

Nam ca sĩ, diễn viên điện ảnh Joe Jonas - Ảnh: Reuters

Nam ca sĩ 22 tuổi này cũng chia sẻ rằng ý tưởng và cảm hứng thực hiện bộ phim xuất phát rất nhiều từ The Four Feathers là một trong những bộ phim yêu thích nhất của anh. Joe Jonas đặt nhiều kỳ vọng vào “đứa con tinh thần” này, và giao nhà biên kịch nổi tiếng là tác giả của sê-ri phim The Cleaner - Robert Munic chắp bút, cũng sẽ hứa hẹn đem tới sự vui nhộn, lãng mạn, say mê giống The Four Feathers.

Tuy nhiên, Joe Jonas vẫn tỏ ra tiếc nuối vì bộ phim mới này không thể thực hiện theo định dạng 3D, giống như bộ phim tài liệu âm nhạc The 3D Concert Experience mà anh cùng nhóm nhạc Jonas Brothers đã thực hiện trong năm 2008.

Trong lần đầu tiên thử sức với điện ảnh, Joe Jonas đã gây được ấn tượng mạnh cho giới phê bình và khán giả toàn cầu khi hóa thân vào nhân vật Shane Gray trong bộ phim hài Camp Rock (2008) của kênh Disneyl. Một năm sau, vai nam chính Joseph Lucs trong sê-ri phim truyền hình JONAS được Disney “đo ni đóng giày” cho Joe Jonas đã chính thức mở đường để anh đến với điện ảnh.

Năm 2011, bên cạnh sự chuyển mình mạnh mẽ với âm nhạc khi quyết định khởi động sự nghiệp solo, và phát hành hai đĩa đơn See No MoreLove Slayer, dự án phim mới này chính là bước tiến dài trên sự nghiệp điện ảnh chớm nở của cậu hai nhà Jonas.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.