Rủ nhau tắm sông, 6 nữ sinh chết đuối

02/09/2011 23:47 GMT+7

Trưa ngày 2.9, người dân xã Tráng Việt (H.Mê Linh, TP Hà Nội) bàng hoàng khi nghe tin 6 nữ sinh chết đuối tại con lạch sông Hồng chảy qua địa bàn xã.

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 12 giờ, tại một lạch nước thông với sông Hồng, rộng khoảng 20m. Ở nơi xảy ra tai nạn, nước ngập tới ngang ngực người lớn.

Thông tin từ Công an H.Mê Linh, UBND xã Tráng Việt cho biết, danh tính các học sinh gặp nạn gồm có: Trần Thị Huệ (SN 1999), Nguyễn Thị Thơm, Vương Thị Hường, Ngô Thị Hằng, Lê Thị Mai, Trần Thị Liên đều sinh năm 2000. Cả 6 em đều trú tại thôn Tráng Việt và mới vào lớp 6 trường THCS Tráng Việt.

Theo lời kể của em Ngô Thị Hường, người chứng kiến vụ tai nạn này, sau khi ăn liên hoan 2.9, nhóm bạn gồm 11 người rủ nhau ra con lạch chèo thuyền chơi. Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, 7 người rủ nhau nhảy xuống sông đùa nghịch, không may gặp chỗ nước sâu nên cả nhóm chìm nghỉm. Những người còn lại chèo thuyền vào bờ hô hoán. Sau gần 15 phút tìm kiếm, người dân đã đưa được 7 cháu lên bờ nhưng chỉ có Ngô Thị Uyên (2000) còn sống. Uyên được đưa về Bệnh viện Nhi T.Ư cấp cứu.

Chiều cùng ngày, đại diện UBND H.Mê Linh và xã Tráng Việt đã đến động viên chia buồn, đồng thời hỗ trợ 7 triệu đồng cho mỗi gia đình có người gặp nạn.

Minh Sang - Phan Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.