Madonna tưng bừng tại LHP Venice 2011

02/09/2011 17:57 GMT+7

(TNO) Gương mặt được chờ đợi hàng đầu tại Liên hoan phim (LHP) Venice 2011, "nữ hoàng nhạc pop" Madonna đã xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải điện ảnh có lịch sử lâu đời nhất thế giới này, hôm 1.9, để quảng bá cho bộ phim mới của cô mang tựa đề W.E.

W.E do chính Madonna viết và chỉnh sửa kịch bản, dưới sự hướng dẫn của biên kịch dạn dày kinh nghiệm Alek Keshishian (Mỹ), ròng rã gần 3 năm liền. Bộ phim lấy bối cảnh nước Anh từ những năm 1936, dựa theo cuốn hồi ký về cuộc đời anh trai của “ông vua nói lắp” George VI - Edward VIII, một vị hoàng thân si tình của Vương quốc Anh, sẵn lòng từ bỏ ngai vàng để được sống chung với Wallis Simpson - người phụ nữ Mỹ từng có một đời chồng.

Vai diễn Edward VIII do nam diễn viên trẻ Laurence Fox đảm nhận, trong khi vai Wallis Simpson được dành cho Andrea Riseborough. Ngoài ra, phim có sự tham gia của dàn diễn viên khá thành danh của Mỹ: Oscar Isaac, Natalie Dormer, Richard Coyle, James Fox, Laurence Fox và đặc biệt là cô con gái Lourdes của Madonna trong một vai diễn phụ.

Ngoài ra, bộ phim đánh dấu lần thứ 2 Madonna đứng sau camera trong vai trò đạo diễn này đã mang đến LHP Venice 2011 một bất ngờ lớn khi xuất sắc lọt vào danh sách 22 bộ phim tranh giải Sư tử vàng danh giá.

Theo Hollywood Reporter, sự xuất hiện của Madonna và ê-kíp làm phim W.E trên thảm đỏ đã đem đến bầu không khí náo nhiệt cho LHP Venice 2011. Gương mặt ngôi sao 55 tuổi này chính là tâm điểm hướng tới của tất cả các ống kính truyền thông đang tham gia sự kiện điện ảnh lớn nhất trong năm này.

 

 

 
Madonna trẻ trung, rạng ngời trên thảm đỏ LHP Venice 2011

 
Nữ diễn viên người Úc Abbie Cornish

 
Nhà thiết kế người Ý Frida Giannini

 
Nữ diễn viên Natalie Dormer

 
Nữ diễn viên Andrea Riseborough thủ vai nữ chính Wallis Simpson trong W.E

 
Andrea Riseborough và tài tử James D’Arcy

 
Nữ diễn viên Abbie Cornish (phải) và nam diễn viên Oscar Isaac

 
Nhà thiết kế lừng danh nước Ý Valentino

 
Bộ ba bóng hồng của W.E tỏa sáng

 
Madonna và dàn diễn viên tham gia W.E 

Đặc biệt, chưa khi nào một cuộc họp báo quảng bá cho phim tranh giải tại LHP Venice lại tưng bừng, thu hút được đông đảo các nhà phê bình điện ảnh và cánh báo giới quan tâm như trường hợp của W.E. Theo Reuters, khán phòng diễn ra họp báo cho bộ phim này rất đông người, buộc các nhà tổ chức phải nói lời từ chối với khoảng 50 nhà báo đến đưa tin vì lo ngại “quá tải”.

Bên cạnh thái độ cởi mở, vô cùng thoải mái trước mọi câu hỏi của báo giới, Madonna đặc biệt nhấn mạnh tới cảm xúc mãn nguyện khi cô hoàn thành việc đưa câu chuyện tình nổi tiếng của Hoàng gia Anh lên màn ảnh.

Linh San
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.