Kẻ "cung cấp gái" tống tiền thủ tướng Ý

02/09/2011 11:25 GMT+7

(TNO) Một thương nhân được cho là từng cung cấp phụ nữ cho các buổi tiệc tùng tai tiếng của ông Silvio Berlusconi ở Rome và Sardinia đã bị bắt vì tội tống tiền thủ tướng Ý, theo tờ Independent.

Giampaolo Tarantini, 34 tuổi, và vợ Angela Devenuto, 32 tuổi, đã bị bắt ở Rome vào sáng 1.9, vì “tống tiền Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi”, theo thông báo của cảnh sát.


 Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi - Ảnh: AFP

Ông Berlsuconi được tường thuật là đã trả 500.000 euro cho Tarantini và thêm nhiều khoản nhỏ hơn.

Thủ tướng Ý đã phủ nhận việc bị Tarantini tống tiền và tuyên bố ông chỉ giúp đỡ một gia đình đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, vụ bắt giữ này làm dấy lại những vụ bê bối tình dục vốn đeo bám chính trị gia này trong nhiều năm.

Tarantini khai ông ta đã tuyển khoảng 30 phụ nữ, những người được trả tiền để tham dự 18 bữa tiệc của ông Berlusconi ở Rome và Sardinia vào giữa tháng 9.2008 đến tháng 1.2009.

Tarantini cho biết những người phụ nữ đến đó để đáp ứng sở thích tình dục “nếu có nhu cầu phát sinh”.

Theo các công tố viên, Tarantini đã đòi tiền để đổi lấy việc ủng hộ những quả quyết của ông Berlusconia rằng ông không biết những người phụ nữ đó được trả tiền.

Ông Berlusconi vốn luôn phủ nhận việc mua dâm hoặc quan hệ với gái điếm. Ông hiện bị khởi tố về việc mua dâm một cô gái vị thành niên là vũ công người Ma-rốc Karima el-Mahroug, người có nghệ danh Ruby.

Thủ tướng Ý cũng bị khởi tố về hành vi lạm quyền qua việc gây sức ép để el-Mahroug được cảnh sát thả ra sau khi cô này bị bắt vì tội ăn trộm vào năm 2010.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.