Tưng bừng pháo hoa mừng Quốc khánh

02/09/2011 22:42 GMT+7

(TNO) 21 giờ tối nay (2.9), các nẻo đường ở trung tâm TP.HCM tràn ngập người và xe. Thời tiết mát mẻ cộng với việc kiểm soát giao thông tốt đã giúp hàng ngàn người dân thành phố thưởng ngoạn "bữa tiệc" pháo hoa mừng Quốc khánh thật đặc sắc.

Từ khoảng 20 giờ, nhiều tuyến đường ở khu vực trung tâm thành phố như Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Huệ, Tôn Đức Thắng (Q.1), Hoàng Diệu, Nguyễn Tất Thành (Q.4)... đã chật cứng người.

Hàng quán dọc những con đường này đều chật kín các bạn trẻ, họ đã sớm chọn sẵn cho mình một chỗ vừa nghỉ chân vừa có thể thưởng ngoạn pháo hoa một cách dễ dàng.

Ngay góc ngã ba Hoàng Diệu - Nguyễn Tất Thành (Q.4), cả dòng người đều dừng xe chờ đón giây phút bừng sáng của bầu trời.


Pháo hoa mừng ngày Quốc khánh tại TP.HCM khiến bao người thích thú - Ảnh: D.Đ.Minh

Tiếng nổ đì đùng tuốt ở Thủ Thiêm (Q.2) nhưng đã đem lại bao phấn khích cho hàng ngàn bạn trẻ chọn góc ngã ba nói trên để thưởng thức pháo hoa.

Vài chục phút ngắn ngủi ngắm pháo hoa cũng khiến mọi người như mãn nguyện. Những con đường, những cây cầu Ông Lãnh, Calmettle... nối liền Q.1 và Q.4 trở nên quá tải bởi dòng người đổ về các hướng.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của Thanh Niên Online, lực lượng Cảnh sát giao thông và cơ quan chức năng đã điều phối rất tốt nên ùn tắc giao thông không nghiêm trọng, dòng xe cứ nối đuôi nhau một cách tuần tự.

Lúc 22 giờ 30, trên khắp ngã đường ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ vẫn tiếp tục cuộc vui mừng ngày Độc lập của đất nước.

Thành Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.