Du khách đến Đà Nẵng dịp lễ tăng hơn 20%

02/09/2011 12:17 GMT+7

(TNO) Ngày 2.9, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP Đà Nẵng cho biết có khoảng 66.360 lượt du khách đến tham quan, du lịch tại TP Đà Nẵng vào dịp lễ 2.9, tăng 20,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong số đó có khoảng 21.160 lượt khách lưu trú (tăng 66,6%), 7.800 lượt khách lữ hành (tăng 10%), 37.400 lượt khách tham quan tại các khu điểm du lịch…

Ngoài ra, TP Đà Nẵng còn đón 1.110 du khách đến thành phố bằng các chuyến bay thuê với các đường bay Đài Bắc, Quảng Châu, Singapore, Thượng Hải, Côn Minh.

Bên cạnh các Khu du lịch sinh thái Suối Hoa, Suối Lương, Ngầm Đôi, dịp lễ năm nay TP Đà Nẵng có thêm Khu du lịch tắm khoáng nóng Phước Nhơn phục vụ người dân.

Các Khu du lịch Bana Hills, Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm và bán đảo Sơn Trà cũng thu hút nhiều du khách.

 
Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn

Dịp này, TP Đà Nẵng tổ chức hai hoạt động du lịch đón du khách đó là Giải đua thuyền truyền thống, chương trình biểu diễn lướt sóng trên sông Hàn và lễ hội âm nhạc đường phố.

Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn năm nay quy tụ 7 thuyền đua nam và 8 thuyền đua nữ của TP Đà Nẵng và Quảng Nam với trên 250 vận động viên tranh tài.

Cũng trên sông Hàn, chiều nay 2.9, từ 17 giờ, Trung tâm Tổ chức sự kiện và lễ hội TP Đà Nẵng trình diễn lướt sóng và các môn thể thao dưới nước với sự tham gia của 14 vận động viên CLB lướt ván Huy Khánh.

Tối cùng ngày, trên vỉa hè đường Bạch Đằng có biểu diễn âm nhạc đường phố với các giai điệu latin, flamenco của nhiều nghệ sĩ.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.