Trang phục dạ hội của Hoàng My được đánh giá cao

01/09/2011 14:24 GMT+7

(TNO) Trên trang web uy tín về các cuộc thi sắc đẹp Missosology đã đánh giá rất cao bộ trang phục dạ hội của người đẹp Việt Nam Vũ Hoàng My tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2011.

>> Hoàng My khỏe khoắn với “ngựa sắt”
>> Hoàng My thân thiết với người đẹp Thái Lan
>> Hoàng My bên những người bạn mới tại Brazil
>> Hoàng My lên đường sang Brazil

Hôm 31.8, Missosology đã công bố danh sách những trang phục dạ hội đẹp nhất và tệ nhất theo đánh giá của Nick Verreos - nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ, giám khảo của chương trình truyền hình Project Runway phiên bản của Canada và là một trong những nhà phê bình thời trang yêu thích của các kênh truyền hình giải trí đình đám của Hollywood.

Theo đó, trang phục dạ hội của Hoàng My được xếp vào vị trí thứ 8 của Top 10 những trang phục dạ hội đẹp nhất, bên cạnh các người đẹp đến từ Mỹ, Puerto Rico, Venezuela, Thụy Điển, Trung Quốc...

Chiếc váy dạ hội của Hoàng My được thực hiện bởi nhà thiết kế Taylor Hồ, sử dụng tông màu rượu chát làm màu chủ đạo, kết hợp với trắng và xám. Phần thân trên được nhấn bằng các đường xếp li và tạo thành từng lớp vải rũ nhẹ, khiến chiếc váy trở nên xòe rộng, thướt tha và tung bay khi di chuyển. Trên thân áo được đính các hạt đá pha lê Swarovski, với tông màu kim cương, màu khói và trắng sữa, được rải đều trên thân áo để tạo thêm sự nhấn nhá và hiệu ứng tỏa sáng cho trang phục.

Nick Verreos đã nhận xét về trang phục dạ hội của Hoàng My rằng: “Bộ váy với chất liệu chiffon họa tiết da báo thật sự rất ấn tượng và bắt kịp xu hướng để tỏa sáng trong đêm dự thi trang phục dạ hội. Bộ váy được thiết kế rất đẹp, vừa vặn, và tạo được điểm nhấn riêng biệt giữa một “rừng” những chiếc váy đơn màu được may bằng chất liệu lụa satin khác”.

Một vài hình ảnh của Hoàng My trong trang phục dạ hội ấn tượng của nhà thiết kế Taylor Hồ:


Sự bay bổng, nhẹ nhàng và uyển chuyển của Hoàng My trong bộ váy được thiết kế riêng

 Hà Uyên
(Ảnh: CT Hoàn Vũ cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.