Top 3 Vietnam Idol ra mắt đĩa đơn

31/08/2011 15:00 GMT+7

(TNO) Là khách mời danh dự trong buổi ra mắt đĩa đơn Nếu biết trước của Top 3 Vietnam Idol 2010 Lều Phương Anh hôm 30.8, sa sĩ Siu Black đã dành những lời nhận xét tích cực cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của một trong những "học trò" của mình tại cuộc thi này.

>> Gầy vẫn tràn đầy năng lượng

Mặc dù khá chậm trễ so với các "đồng môn" cùng ra lò từ chương trình Vietnam Idol 2010 là Uyên Linh và Văn Mai Hương, nhưng Lều Phương Anh cũng đã làm hài lòng người nghe với một đĩa đơn được đầu tư chu đáo về chất lượng âm nhạc, hình ảnh, qua đó, cô cũng quyết định thử thách, "lột xác" với phong cách gợi cảm, sôi động của giai điệu nhạc dance thời thượng.

Sự đầu tư và đột phá này đã được giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay - ca sĩ Siu Black phấn khởi nhận xét: “Được! Lạ! Dám thử thách! Chị không ngờ em dám dùng chính điểm chưa mạnh của mình là vũ đạo để làm nền tảng cho đứa con đầu lòng này đấy!”.

Vị giám khảo quen thuộc của cuộc thi Vietnam Idol còn cho biết thêm: “Ngày đầu khi Lều Phương Anh đến với cuộc thi Vietnam Idol, tôi đã bảo với em rằng em chính là hình mẫu mà khán giả sẽ yêu thích trong cuộc thi, nhưng tôi cũng nói với em là tôi quan trọng nhất giọng hát. Và em đã tiến bộ liên tục qua mỗi vòng thi. Điều tôi không thể nào đoán trước chính là việc em lọt vào Top 3 của cuộc thi này và đã để lại dấu ấn tốt trong lòng khán giả”.

 
Ca sĩ Siu Black (phải) khá phấn khởi trước sự tiến bộ vượt bậc của Lều Phương Anh (giữa) và chất lượng của sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô


Lều Phương Anh xúc động cám ơn sự ủng hộ của ca sĩ Siu Black

Lều Phương Anh chia sẻ: "Đĩa đơn này chính là những gì thật nhất, những gì tôi vô cùng trân trọng. Và với sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình, tôi đã và sẽ không bao giờ hối hận vì đã yêu và hát bằng cả trái tim mình!”.

Cô gái cao gầy, quyến rũ của cuộc thi Vietnam Idol 2010 này còn nhiệt tình trình diễn ca khúc Nếu biết trước trong buổi ra mắt đĩa đơn và gây ngạc nhiên với vũ đạo nhuần nhuyễn, phong cách chuyên nghiệp và giọng hát được trau chuốt hơn khá nhiều.


Lều Phương Anh trình diễn ca khúc trong đĩa đơn Nếu biết trước với phong cách nhạc dance và hình tượng gợi cảm, sôi động. Đây cũng là hướng đi sắp tới của cô trong làng nhạc Việt

Đĩa đơn Nếu biết trước của Lều Phương Anh gồm hai ca khúc: Nếu biết trước (sáng tác Hoàng Tôn) và Em vẫn còn yêu (Hoàng Nhã), với hai phong cách hoàn toàn đối lập: một sôi động gợi cảm, một trữ tình sâu lắng, kèm theo video clip lãng mạn của ca khúc Em vẫn còn yêu.

Từ sau cuộc thi Vietnam Idol 2010, Lều Phương Anh nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả hâm mộ, tuy nhiên giọng ca gốc Hà Nội, từng có thời gian dài sống và làm việc tại Nhật Bản này, lại tỏ ra thận trọng và từ tốn khi đưa ra quyết định Nam tiến và "tấn công" thị trường âm nhạc trong nước.

Bỏ ngoài tai những scandal nhan nhản trên phương tiện truyền thông thời gian qua, cô ca sĩ 26 tuổi vẫn hằng ngày âm thầm học luyện thanh, vũ đạo..., và bất ngờ xuất hiện trở lại với hình tượng khá gợi cảm trong sản phẩm đầu tay của mình này.

 
Buổi ra mắt đĩa đơn cũng đồng thời là ngày sinh nhật của Lều Phương Anh. Trong ảnh: Người mẫu Ngọc Quyên và ca sĩ Siu Black cùng thổi nến chúc mừng cô


Ngọc Quyên là người bạn thân thiết và luôn ủng hộ Lều Phương Anh


Lều Phương Anh còn nhận được sự chúc mừng của ca sĩ trẻ Nam Cường (trái) và DJ Phát


Lều Phương Anh vui vẻ bên cạnh chàng trai người Ý tên Brando, bạn diễn của cô trong video clip Em vẫn còn yêu


Bên cạnh khán giả hâm mộ

Hà Uyên - Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.