Rò rỉ hình ảnh máy tính bảng siêu mỏng của Toshiba

31/08/2011 09:41 GMT+7

Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy một dòng máy tính bảng mới của Toshiba có những đặc điểm khá giống với iPad.

Trang thông tin Notebook Italia cho rằng họ đang có những hình ảnh của mẫu máy tính bảng mới của Toshiba. Theo đó, máy có vỏ kim loại hoặc vỏ nhựa, có các cổng và khe cắm MicroHDMI, MicroUSB và MicroSD và một rãnh ở phía sườn máy cho thấy đó có thể là một rãnh trượt của một loại pin rời.

Dù Toshiba mới vừa phát hành dòng máy tính bảng Thrive, nhưng chắc họ vẫn thực sự hài lòng với nó.  Bởi thế, công ty có kế hoạch tung ra một dòng máy tính bảng mỏng như iPad trong thời gian tới.

Trong khi các máy tính bảng Thrive trước đây của Toshiba sử dụng những kết nối USB với đủ kích cỡ, dùng loại pin có thể thay thế và có các tính năng giống như PC, thì nhìn chung thiết bị mới này có vẻ ngoài giống như iPad. Điều này cho thấy công ty muốn nhắm tới mục tiêu là một thị trường cao cấp.

Người ta cho rằng máy tính bảng mới sẽ có những đặc tính tương tự như máy tính bảng Thrive, bao gồm bộ vi xử lý Nvidia Tegra 2 dual-core 1GHz, bộ nhớ trong từ 8-32GB và RAM 1GB. Dự đoán, máy tính bảng mới sẽ ra mắt tại Hội chợ Thương mại Quốc tế về hàng điện tử và điện gia dụng ngày 1.9 tới.

Theo Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.