Cô dâu chịu chơi nhất thế giới

31/08/2011 14:30 GMT+7

(TNO) Mạnh tay chi tới 7,7 triệu USD sửa soạn cho ngày trọng đại của đời mình, Patra Ecclestone - con gái cưng của tỉ phú người Anh, “ông trùm” xe đua công thức 1 - Bernie Ecclestone, xứng đáng với danh hiệu “cô dâu chịu chơi nhất thế giới” mà giới truyền thông quốc tế phong tặng.

Đám cưới linh đình của Patra Ecclestone với doanh nhân trẻ James Stunt diễn ra liên tục trong ba ngày (28 - 30.8) tại Odescalchi - tòa lâu đài cổ, xa hoa được xây dựng từ thế kỷ 15 bên ngoài thành Rome (Ý), nơi cặp đôi vàng nổi tiếng Hollywood Tom Cruise và Katie Holmes từng chọn làm nơi nói lời thề ước cách đây 5 năm.

Theo tờ News của Úc, Patra Ecclestone thậm chí đã bỏ ra 478.000 USD để thuê trọn gói lâu đài Odescalchi trong vòng 10 ngày để dễ dàng cho việc chuẩn bị tiệc cưới.

 
Cô dâu Patra Ecclestone diện chiếc váy cưới trắng trị giá 130.000 USD trong ngày trọng đại - Ảnh: Reuters

Danh sách các khách mời nhận thiệp hồng của Patra Ecclestone tất nhiên đều phải thuộc hàng danh gia vọng tộc, thừa thãi tiền của như: con dâu cũ của Nữ hoàng Anh Elizabeth - bà Sarah Ferguson, hai công chúa nước Anh Eugenie và Beatrice… hay ở tầm ngôi sao nổi tiếng như chị em Paris Hilton, Nicky Hilton…

Phần nhạc "sống" trong tiệc cưới được Patra Ecclestone “chọn mặt gửi vàng” tới giọng ca kỳ cựu Eric Clapton cùng những tên tuổi đang nổi như cồn trên làng nhạc thế giới: The Black Eyed Peas, Alicia Keys và anh chàng DJ đình đám David Guetta.

Tờ Daily Mail điểm qua những khoản chi “khủng” cho đám cưới của Patra Ecclestone, nổi bật có: cát-xê biểu diễn cho The Black Eyed Peas là 2,3 triệu USD, Alicia Keys là 926.520 USD, dàn nhạc Hoàng gia của lâu đài Orchestra là 386.000 USD.

Ngoài ra, còn có 1,2 triệu USD cho các loại rượu vang, 386.550 USD quà biếu cho khách tới dự, 62.000 USD cho màn pháo hoa ăn mừng đám cưới, 232.000 USD cho thực phẩm nhập khẩu từ Pháp và Anh, cộng thêm 216.000 USD phí thuê các đầu bếp "cao tay" nhất nhì châu u tới chế biến cho bữa tiệc.

Trước sự tiêu xài thả phanh của cô con gái 22 tuổi, tỉ phú Bernie Ecclestone đùa vui rằng bản thân ông đã phải đích thân ra mặt để giảm chi phí cho đám cưới “triệu đô” này nhờ mối quan hệ thâm giao với Eric Clapton, để nhận được lời đồng ý biểu diễn miễn phí như là quà cưới của danh ca nổi tiếng này.

Về phía Patra Ecclestone, sau khi bày tỏ hạnh phúc viên mãn với đám cưới “xa hoa, tốn kém hơn một nàng công chúa” theo nhận xét của website giải trí TMZ, cô nàng còn thổ lộ rằng đã cố gắng tiết kiệm “hết mức có thể”, thậm chí đồng ý dời cả nơi tổ chức từ Los Angeles (Mỹ) tới Rome (Ý) để hạ thấp mức ngân sách dự trù lên tới 85 triệu USD, từng làm chính người cha giàu có của cô phát hoảng.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.