Xem & Nghe 27.8.2011

26/08/2011 23:44 GMT+7

Tình yêu trong sáng là bộ phim mua kịch bản từ phim cùng tên của Hàn Quốc và được M&T Pictures, TK-L sản xuất (đạo diễn: Chu Thiện, 30 tập), sẽ phát sóng trên HTV7 lúc 13 giờ các ngày thứ hai, ba, tư mỗi tuần kể từ 5.9.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Trương Minh Quốc Thái, Ngọc Thuận, Vân Trang, Ngụy Thanh Lan, Văn Đua… (N.V)

Đấu giá kỷ vật nghệ sĩ giúp trẻ em nghèo nhân dịp Tết Trung thu do CLB Nhịp cầu nhân ái tổ chức vào lúc 19 giờ ngày 29.8.2011 tại Seventeen Saloon, TP.HCM. Chương trình gồm có giao lưu, ca nhạc và bán đấu giá một số kỷ vật của người nổi tiếng như: bức chân dung của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My do một người bạn vẽ tặng; chiếc đồng hồ kỷ vật của vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn, chân dung Thiếu nữ VN của họa sĩ Đỗ Duy Tuấn và sợi dây chuyền bạch kim của Cửu Long Jewelry. (D.L)

Sẽ có 100 nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà (ảnh), Bảo Thy, Nguyên Vũ, The Men, Cao Thái Sơn, Vmusic, Dương Triệu Vũ… tham dự chương trình Zing Party - Mừng sinh nhật Zing vào tối 30.8 tại khách sạn InterContinental - TP.HCM.


Ảnh: BTC
 

Zing Party là hoạt động thường niên của Cổng thông tin Zing.vn để cảm ơn, tôn vinh những nghệ sĩ, đối tác có đóng góp lớn cho Zing trong năm. (P.C.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.