Xem & nghe

26/08/2011 00:09 GMT+7

Giao lưu với đạo diễn Việt Linh (ảnh) về đề tài Ngôn ngữ điện ảnh.

 

 
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Từ Pháp trở về, đạo diễn Việt Linh sẽ có buổi nói chuyện với các bạn sinh viên, khán giả yêu nghệ thuật vào lúc 15 giờ ngày 26.8 tại trường ĐH Hoa Sen (93 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM) để “giải mã” các thủ pháp nghệ thuật được các tác giả khéo léo sắp đặt trong tác phẩm, tìm chìa khóa mở ra kho tàng ẩn giấu trong mỗi bộ phim. (P.C.Tùng)

Lễ phát động chương trình top 100 Phong cách doanh nhân (PCDN) 2011 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 27.8 tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM) với phần tham gia và giao lưu của các thành viên hội đồng thẩm định giải thưởng, các doanh nhân, nghệ sĩ như Diễm My, Giáng My, Hiền Mai, Nathan Lee, Ngô Thanh Vân, Quỳnh Thy, Pha Lê, Kim Minh...; phần biểu diễn của Đức Tuấn, Hiền Thục... Buổi lễ được tổ chức bằng hình thức tọa đàm, kết hợp dạ tiệc, ca nhạc, sự kiện... nhằm giúp khách mời cùng nhìn lại những chặng đường phát triển của chương trình PCDN năm 2011 cũng như thông tin về top 100 PCDN chủ đề Mark of Respect... (D.L)

 
Cảnh trong phim - Ảnh: T.V.M


Cá rô, em yêu anh trở lại với màn ảnh nhỏ. Từng được phát sóng trên HTV3 nhưng giữa chừng thì tạm ngưng, nay Cá rô, em yêu anh (đạo diễn Phương Điền, Trí Việt Media sản xuất, 52 tập) sẽ được phát lại từ đầu trên HTV9, lúc 22 giờ 30 các ngày thứ năm, sáu, bảy, chủ nhật kể từ 27.8. Phim có sự tham gia của các diễn viên Bình Minh, Quý Bình, Tường Vy, Lê Phương, Hoàng Anh, Minh Châu, Quỳnh Thư... (N.V)


 Ảnh: N.V

Chung kết Sáng bừng sức sống.  Ai sẽ là thí sinh dừng cuộc chơi ở tập 12 và 5 gương mặt nào sẽ trở thành nhóm nhạc nữ chiến thắng, kết quả sẽ được giải đáp vào đêm chung kết, diễn ra lúc 20 giờ ngày 28.8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp từ 21 giờ trên VTV6, VTV9. Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi và giám khảo Hồng Nhung (ảnh)... (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.