Trường Cao đẳng Quốc tế PSB xét tuyển 6 ngành quản trị

26/08/2011 07:33 GMT+7

Trường Cao đẳng Quốc tế PSB (Singapore) đào tạo tại TP.HCM bắt đầu xét tuyển bậc cao đẳng quốc tế các ngành về quản trị cho năm học mới.

Thí sinh tham dự xét tuyển phải tốt nghiệp THPT. Trong trường hợp thí sinh có điểm xếp loại học lực lớp 12 từ 6.0 trở lên, các em sẽ được miễn học 1 học kỳ đầu trong chương trình cao đẳng học hoàn tại Việt Nam, nhận bằng quốc tế.

Hiện PSB xét tuyển 6 ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản trị Du lịch - Khách sạn, Quản trị Nguồn Nhân lực, Quản trị Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Truyền thông Công chúng.


Sinh viên PSB trong ngày lễ tốt nghiệp 2011 - Ảnh: PSB cung cấp

Vì là trường quốc tế nên toàn bộ chương trình học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh. Nhà trường sẽ tổ chức khóa học Anh ngữ chuyên sâu học thuật dành cho sinh viên nếu chưa có các chứng chỉ Anh văn quốc tế. Với chương trình Anh ngữ chuyên sâu này, sinh viên không những được trang bị các kỹ năng về ngôn ngữ mà còn có kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thuyết trình và tiếng Anh thương mại.

Chương trình đào tạo của PSB được chính phủ Singapore công nhận và cấp chứng nhận EduTrust, và được hội đồng thi ĐH Cambridge (Anh) kiểm định. Sinh viên tốt nghiệp tại PSB có thể dễ dàng liên thông đến các bậc học cao hơn tại các trường đại học đối tác tại nước ngoài hoặc ngay trong nước. Hiện sinh viên tốt nghiệp PSB có thể tiếp tục lấy bằng đại học tại 30 trường đại học đối tác như Đại học Newcastle, James Cook, Wollongong tại Úc hoặc Singapore, ĐH Nottingham tại Anh, DCT ở Thụy Sỹ và nhiều trường khác.

Sinh viên cũng có thêm một sự lựa chọn khác đó là bắt đầu con đường sự nghiệp thông qua chương trình Quản trị viên tập sự do nhà trường hỗ trợ tại những công ty, khách sạn lớn tại TP.HCM. Với khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, kiến thức chuyên ngành vững vàng và bằng cấp được công nhận rộng rãi, sinh viên tốt nghiệp tại PSB có nhiều cơ hội thuận lợi trong công việc với mức lương khá hấp dẫn trong môi trường việc làm cạnh tranh như hiện nay.

Nhà trường hiện đang nhận hồ sơ tuyển sinh tại 167 Nguyễn Biểu, Phường 2, Q.5, TP.HCM. website: www.psbcollege.edu.vn (Như Phượng)

Trường Cao đẳng Quốc tế PSB được thành lập từ năm 2003. Cho đến nay là trường cao đẳng duy nhất của Singapore tại Việt Nam được Bộ Giáo dục Singapore cấp chứng nhận EduTrust cho phép đào tạo chương trình diploma và advanced diploma nhóm ngành Kinh tế và Quản trị tại Việt Nam. Ngoài ra, trường PSB cũng được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cấp phép tuyển sinh.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.