Trao học bổng “Tiếp sức tương lai”

25/08/2011 18:41 GMT+7

Gần 10 triệu đồng giúp thầy Nhẫn Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại Nha Trang vừa tổ chức trao 9 suất học bổng Nguyễn Thái Bình - Chương trình “Tiếp sức tương lai” (2 triệu đồng/suất) cho những học sinh lớp 12 vượt khó học giỏi (năm học 2010-2011) tại các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng. Nguồn kinh phí của chương trình do Thanh Niên Online phối hợp với nhãn hàng Cool Air thực hiện.

Được biết, hầu hết các học sinh nhận học bổng lần này đều có giấy báo đậu đại học với số điểm khá cao.

* Ngày 24.8, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại Bình Định đã trao 9.850.000 đồng do bạn đọc đóng góp giúp đỡ cho thầy giáo Võ Ngọc Nhẫn ở thôn Hội Vân, xã Cát Hiệp, H.Phù Cát (Bình Định). Thầy Nhẫn bị ung thư gan trong lúc hoàn cảnh bộn bề khó khăn và tưởng chừng như không qua khỏi.

Tuy nhiên, điều may mắn là sau khi được phẫu thuật cắt bỏ gần hết phần gan bên phải, sức khỏe thầy tiến triển khá tốt. Thầy cho biết sau khi Thanh Niên ngày 19.4 đăng bài viết Một nhà giáo trong cơn hoạn nạn, gia đình thầy đã nhận được hơn 35 triệu đồng từ bạn đọc Báo Thanh Niên và một số nhà hảo tâm ủng hộ.

VP Nha Trang - Đình Phú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.