Học chương trình Singapore nên chọn trường có EduTrust

26/08/2011 07:36 GMT+7

Ngoài số ít ĐH công lập, thì dù học ở Singapore hay theo học các chương trình đào tạo tại Việt Nam, người học cũng nên chọn trường đạt chuẩn EduTrust.

Bộ Giáo dục Singapore cách đây 2 năm đã ban hành chuẩn EduTrust, chỉ có các trường tư được công nhận đạt chuẩn này mới được tuyển du học sinh quốc tế.

Chứng nhận EduTrust là cơ sở để đảm bảo mức độ công nhận đối với hệ thống văn bằng của trường, cơ chế liên thông, cơ sở vật chất, chế độ quản lý đào tạo của trường cũng như các tiêu chuẩn khác về chăm sóc sinh viên và bảo vệ quyền lợi của người học như chính sách học phí, công khai cam kết về chất lượng, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên môn... Theo The Straits Times, qua 2 năm thực hiện, khoảng 600 trường Singapore đã không đáp ứng điều kiện này và đã bị đóng cửa.

PSB College tại Singapore đã được nhận chứng chỉ EduTrust ngay đợt đầu xét cấp, cách đây 2 năm. Tại Việt Nam, trường Cao đẳng quốc tế PSB (PSB College) là trường đầu tiên của Singapore được Bộ Giáo dục Singapore đồng ý cấp EduTrust, một hình thức công nhận chất lượng và chương trình như trường đạt chuẩn tại Singapore. Do vậy, sinh viên theo học tại PSB Việt Nam được hưởng các lợi ích và được bảo vệ quyền lợi như sinh viên theo học tại PSB Singapore.

Thế mạnh của PSB là đào tạo nhóm ngành kinh tế và quản trị và cấp bằng diploma và advanced diploma (bậc cao đẳng).  Trường tuyển sinh thông qua xét tuyển (không thi) gồm 6 ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing, Quản trị Du lịch - Khách sạn, Quản trị Nguồn Nhân lực, Quản trị Tài chính – Ngân hàng, Quản trị Truyền thông Công chúng.

Hiện ngành Quản trị Du lịch Khách sạn tại trường luôn là ngành được sinh viên chọn đăng ký học nhiều nhất. Quản trị Du lịch Khách sạn là một trong những ngành hứa hẹn đem lại nhiều cơ hội việc làm tốt với mức lương thưởng hấp dẫn. Đây là ngành học liên quan đến dịch vụ khách hàng bao gồm nhiều phạm vi khác nhau trong lĩnh vực dịch vụ như khách sạn, công nghiệp thực phẩm, lữ hành, hàng không...

Lúc 8 giờ 30 sáng thứ bảy, 20.8.2011, phụ huynh, học sinh quan tâm tìm hiểu ngành Quản trị du lịch khách sạn có thể đăng ký tham dự buổi nói chuyện “Ngành quản lý Khách sạn - Tiêu chuẩn 6 sao” tại PSB College Việt Nam (167 Nguyễn Biểu, Phường 2, Q.5, TP.HCM). Ông Adam Edermo, phụ trách khách hàng tiềm năng khu vực Châu Á công ty Winskill sẽ chia sẻ những kinh nghiệm làm việc quý giá cũng như bí quyết phát triển trong ngành. Đăng ký tham dự hoặc tìm hiểu thông tin tuyển sinh liên hệ 3923 2233 hoặc www.psbcollege.edu.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.