Xem & Nghe

24/08/2011 01:12 GMT+7

Người đẹp Brazil đoạt giải trang phục dân tộc cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia. Mặc dù không có nhiều thông tin về đại diện VN tham gia Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2011 (đang diễn ra tại Ciechocinek, Ba Lan), tuy nhiên hôm qua trên trang web globalbeauties đã xuất hiện hình ảnh Thu Mây duyên dáng trong tà áo dài trắng và nón lá thể hiện phần thi Trang phục dân tộc.

Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về người đẹp Suymara Barreto (ảnh) của Brazil (năm 2009, Chung Thục Quyên từng đoạt giải này). Thu Mây hiện sống và làm việc tại CH Czech. Cô từng lọt vào top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và đoạt giải Gương mặt khả ái của cuộc thi. (Dạ Ly)

NXB Kim Đồng ra mắt bộ truyện tranh Bác Hồ sống mãi, gồm 20 cuốn với những câu chuyện cảm động về Bác được thể hiện bằng tranh truyện màu sinh động, hấp dẫn, phù hợp tâm lý của các em lứa tuổi nhi đồng. (Ngọc Bi)

Vũ khúc trên phím đàn. Sau 2 lần tổ chức 2009, 2010, Piano sings  đã tạo được ấn tượng với khán giả qua những tác phẩm âm nhạc kinh điển nhưng được thể hiện theo một phong cách mới gần gũi hơn. Đây còn là một trong những hoạt động của Hội Nhạc sĩ VN và Hội m nhạc TP.HCM nhằm chào mừng ngày m nhạc VN lần 2 (ngày 3.9).

Năm nay, chương trình với chủ đề Vũ khúc trên phím đàn (diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 3.9.2011 tại Nhà hát TP.HCM) sẽ giới thiệu đến người xem những tác phẩm piano nổi tiếng thế giới bên cạnh 2 tác phẩm piano Việt Nam: Vũ khúc (Hoàng Cương), Chủ đề và biến tấu (Đỗ Hồng Quân). Tham gia biểu diễn có các pianist: Thạch Thái Đỗ Quyên, Lê Thị Minh Trang, Đoàn Lê Thanh Tú... (D.L)

Sau tai nạn khiến Lương Bích Hữu bị bỏng trong một show diễn tại Phan Thiết (Bình Thuận), khán giả tưởng cô ca sĩ này sẽ không khỏi dính thẹo ở chân và mặt, nhưng hóa ra cô vẫn đẹp xinh. Hữu cho biết, cô đã phải “cảm tạ trời đất” rất nhiều vì gương mặt cô không bị tàn phá, vẫn theo nghề ca hát được. Video clip Em đẹp nhất đêm nay của cô vừa tung ra để lại ấn tượng về một cô gái trưởng thành và đằm thắm. (D.L)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.