Thảm sát kinh hoàng tại tiệm vàng: 3 người chết, 1 người bị thương

24/08/2011 18:40 GMT+7

(TNO) Chiều nay 24.8, hàng ngàn người dân hiếu kỳ đã đổ xô về tiệm vàng Ngọc Bích (phố Sàn, xã Phương Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) theo dõi công an khám nghiệm hiện trường vụ trọng án xảy ra tại đây khiến 3 người chết và 1 người bị thương.

Đây là vụ cướp tiệm vàng kinh hoàng nhất ở vùng quê Lục Nam từ trước đến nay. Sau khi chém chết vợ, chồng, con chủ tiệm vàng, kẻ cướp đã lấy đi hơn 30 lượng vàng.

Thông tin từ công an tỉnh Bắc Giang cho biết, vụ án mạng được phát hiện vào khoảng 9 giờ cùng ngày, khi người dân xung quanh tiệm vàng phát hiện những biểu hiện bất thường như không thấy chủ tiệm mở cửa bán hàng như thường ngày, cũng không thấy vợ chồng tiệm vàng Ngọc Bích đưa con đi học.

Tiếp đó, người nhà của chủ tiệm vàng Ngọc Bích nhận được cuộc gọi từ cháu Trịnh Thị Bích, 9 tuổi, là con của vợ chồng chủ tiệm vàng thông báo “bố mẹ cháu bị cướp” sau đó cúp máy.


Tiệm vàng Ngọc Bích - Ảnh T.S

Sợ có việc chẳng lành, người nhà tiệm vàng Ngọc Bích và hàng xóm phối hợp cùng cơ quan chức năng phá cửa để vào bên trong. 

Tại hiện trường họ chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, vết máu vương vãi khắp nơi. Tại tầng trệt, tủ kính chứa vàng bị đập vỡ.

Tại cầu thang tầng 1, anh Trịnh Thanh Ngọc (SN 1974) là chủ tiệm nằm chết với nhiều vết chém trên người, trong đó có một nhát chém sâu vào gáy.

Trong phòng ngủ chung của gia đình, cháu Trịnh Phương Thảo, sinh năm 2010, nằm chết trên giường với một nhát cắt sâu ở cổ.

Ở tầng 2, đồng thời là phòng thờ của gia đình phát hiện xác của chị Đinh Thị Chín (SN 1976) là vợ của anh Ngọc nằm chết với 1 vết đâm ở bụng và ở cổ.

Riêng cháu Trịnh Thị Bích bị chém nhiều nhát, trong đó cánh tay phải bị chém đứt. Cháu Bích được đưa đi cấp cứu kịp thời và đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, tiệm vàng Ngọc Bích nằm trong khu dân cư có đông người qua lại, ven quốc lộ 31.

Vợ chồng anh Ngọc và chị Chín đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc, 2 năm nay về mở tiệm vàng này. Ngoài kinh doanh vàng, gia đình anh Ngọc còn cho vay tiền lấy lãi.

Trưa và chiều nay, công an huyện Lục Nam đã phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, vụ trọng án xảy ra có khả năng nhằm mục đích cướp tài sản.

Nhiều khả năng hung thủ đã leo lên cột điện trước nhà rồi đột nhập vào bên trong. Trong khi thực hiện hành vi thì bị phát hiện và ra tay thủ ác.

Qua khám nghiệm hiện trường sơ bộ cho thấy, chuông báo động ở tầng 1 đã bị cắt, hệ thống điện cũng bị cắt.

Hiện cơ quan công an đang ráo riết truy tìm tung tích hung thủ.

Thái Sơn - Minh Sang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.