Shim Eun Ha: Giữ nhan sắc nhờ con cái và hội họa

24/08/2011 19:28 GMT+7

Shim Eun Ha (sinh năm 1972) được xem là "bảo bối" của Hàn Quốc nói chung và thế giới điện ảnh Hàn Quốc nói riêng. Cô còn được mệnh danh là một Cinderella Yoido - người tạo nên huyền thoại Cinderella Yoido (một địa danh ở phía nam sông Hàn, thủ đô Seoul) bởi vẻ đẹp thanh thoát và rạng ngời.

Cô là một trong những bà hoàng phim truyền hình Hàn Quốc và là một huyền thoại điện ảnh xứ sở kim chi qua một loạt phim TH ấn tượng như Ba gia đình trong một mái nhà, Cú nhảy cuối cùng, Cạm bẫy tuổi trẻ, Con tim đa tình, Ước gì… hay phim nhựa như Giáng sinh tháng 8… Tháng 10.2005, Shim Eun Ha lên xe hoa vớiJi Sang Wook, hơn cô 7 tuổi và là giáo sư trường Đại học Yonsei và từ giã giới giải trí để chuyên tâm chăm sóc gia đình. Hiện cô có 2 cô con gái kháu khỉnh.

 
Ảnh: Hancinema.net 

Shim Eun Ha chỉ xuất hiện trước công chúng vào đầu tháng 4.2009 khi nhận lời tham gia triển lãm nghệ thuật Seoul. Vẫn rạng ngời ở tuổi 37 lúc đó, cô bật mí cho biết bí quyết giữ nhan sắc của mình lại chính nhờ con cái và hội họa. Theo cô, việc tự tay chăm sóc con hằng ngày cùng việc nội trợ khiến cô phải vận động không ngừng, cơ thể luôn săn chắc và không có chút mỡ thừa. Tự tay nấu nướng cho các con nên cô rất cẩn trọng trong việc chọn thực phẩm sao cho luôn đủ dinh dưỡng, tươi ngon nhưng không thừa chất béo. Cô cũng cho biết tình yêu với hội họa cũng luôn giúp tinh thần cô phấn chấn, luôn vui vẻ và cười nhiều hơn, qua đó cũng tìm được sự ổn định trong cuộc sống. Việc ăn uống, sinh hoạt điều độ khiến làn da cô luôn tươi trẻ. Shim Eun Ha cho biết cô học vẽ từ năm 2006 và vẽ đều đặn hằng ngày...

Ngọc Bi
(theo Hancinema.net)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.