Amy Winehouse không chết vì ma túy!

24/08/2011 17:35 GMT+7

* Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2011 đặc biệt tưởng niệm Amy Winehouse (TNO) Kết quả điều tra về cái chết bất ngờ của nữ ca sĩ Amy Winehouse đã được gia đình giọng ca người Anh này công bố hôm 23.8. Theo đó, trên thi thể của Amy không có bất cứ dấu hiệu nào của ma túy - chất độc được cho là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi vĩnh viễn của cô vào chiều 23.7.

>> Ca sĩ Amy Winehouse đột tử ở tuổi 27

Hãng tin Reuters dẫn thông báo chính thức từ gia đình Amy Winehouse: “Kết quả điều tra của cơ quan chức năng đã chỉ rõ rằng không có các chất bất hợp pháp trên cơ thể Amy Winehouse vào thời điểm tử vong”.

Kết luận này của cơ quan điều tra đã lật ngược lại nghi vấn ban đầu của cảnh sát cũng như phỏng đoán của dư luận về việc Amy Winehouse đột tử là do sử dụng chất kích thích và rượu, dựa trên cơ sở quá khứ nghiện chất kích thích khá trầm trọng cô ca sĩ 27 tuổi này.

 
Amy Winehouse tại lễ trao giải MTV Châu u năm 2007 - Ảnh: MTV

Thông tin này đã làm bố của Amy - ông Mitch Winehouse - hoàn toàn nhẹ nhõm, khi ông liên tục tuyên bố rằng Amy không hề đụng đến ma túy trong vòng ba năm trở lại đây. Ông bố đáng thương này từng nghẹn ngào chia sẻ với tạp chí US: “Con gái tôi đã chiến thắng sự nghiện ngập. Chính bác sĩ điều trị cũng không thể tin là con bé có thể làm được điều phi thường đó. Con bé đã sống thật sự thoải mái và hạnh phúc!”.

Cũng trong thông báo từ gia đình Amy Winehouse, kết quả khám nghiệm phát hiện hàm lượng rượu trung bình trong cơ thể của cô, nhưng chưa đủ khả năng dẫn chết cái chết. Cơ quan điều tra sẽ tiếp tục làm việc và hy vọng có thể đưa ra kết luận cuối cùng vào tháng 10 tới.

Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi thông tin trên được công bố, thêm một tin vui đã đến với gia đình và người hâm mộ Amy Winehouse, khi ban tổ chức lễ trao giải MTV Video Music Awards 2011 quyết định dành một phần thời lượng chương trình để tưởng niệm giọng ca tài năng và bạc mệnh này, trong sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 28.8 này, tại Los Angeles (Mỹ).

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.