Phiên bản diệt virus trên nền tảng đám mây mới

24/08/2011 08:29 GMT+7

(TNO) Hãng bảo mật Panda vừa chính thức công bố phiên bản diệt virus dựa trên nền tảng đám mây Panda Cloud Office Protection 5.50 mới. Đây là phiên bản được tích hợp thêm tính năng chống phần mềm độc hại trong doanh nghiệp, tường lửa thông minh hơn và thêm các công cụ điều khiển từ xa như Team Viewer, UltraVNC, TightVNC, RealVNC, LogMeln.

Theo PCWorld, với các tính năng mới vừa được cung cấp, người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian bởi vì họ có thể truy cập máy tính từ xa với Panda Cloud Office Protection thông qua bất kỳ công cụ điều khiển nào được liệt kê ở trên.

Phiên bản này cũng đã loại bỏ sự cần thiết phải trang bị một hạ tầng cồng kềnh chống virus, tất cả đều được triển khai trên đám mây. Giải pháp này có thể được cài đặt từ xa hoặc thông qua các công cụ phân phối của mình đơn giản chỉ bằng cách gửi email đến các máy trạm để cài đặt.

Nếu đang sử dụng phiên bản Panda Cloud Office Protection cũ hơn, người dùng có thể tiến hành việc nâng cấp tự động, hoặc truy cập vào trang chủ của Panda để tự tải tập tin cài đặt về máy.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.