Simon Cowell hi vọng được "tái sinh"

22/08/2011 15:17 GMT+7

(TNO) Muốn được sống lại sau khi chết nên vị giám khảo "tiền nhiệm" của chương trình American Idol - Simon Cowell, đang nghiên cứu một hợp đồng bảo quản lạnh thi hài với một số tiền không nhỏ.

>> Simon Cowell có đáng ghét?

 
Simon Cowell - Ảnh: Reuters

Ông hi vọng với những công nghệ tiên tiến trong tương lai sẽ cho phép làm tan băng trên cơ thể và mang ông trở lại với cuộc sống. "Đó là một điều khoản trong hợp đồng. Nếu điều khoản này có hiệu lực, tôi sẽ rất vui mừng. Còn nếu nó không thể thực hiện được thì cũng chẳng sao", nhà sản xuất chương trình truyền hình 52 tuổi nói.

Theo Showbiz Spy, Simon Cowell, từng lọt vào danh sách những người đàn ông kiếm tiền giỏi nhất nước Mỹ, có linh cảm rằng nếu ông không làm điều này thì ông sẽ cảm thấy hối tiếc trong vòng 300 năm tới. Vì vậy, ông sẽ không ngần ngại chi 240 ngàn USD cho dịch vụ "làm người chết sống lại" này. Được biết, hiện đã có hơn 1.000 người đăng ký dịch vụ này.

Song song với kế hoạch "tái sinh" của cá nhân, ngài triệu phú này cũng có một kế hoạch nhân đạo dành cho cộng đồng. Simon tuyên bố sẽ chia phần lớn tài sản của mình cho các tổ chức từ thiện sau khi ông chết.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.