Xem & nghe

20/08/2011 16:17 GMT+7

* Thêm một phim Việt ra rạp cuối năm. Bộ phim nhựa Cuộc săn vịt trời do Lan Anh Media sản xuất, kịch bản và đạo diễn: Lê Hoàng, đang gấp rút hoàn tất phần hậu kỳ để kịp ra mắt khán giả cả nước trong dịp Giáng sinh 2011 hoặc Tết 2012.

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ: Ánh Nhật (ảnh), Diễm My, Bửu Trang, Tùng Lâm, Hoàng Phi, Khánh Ly... Phim thuộc thể loại tâm lý - xã hội kể về những cô gái thuộc tầng lớp bình dân muốn đổi đời bằng cách săn tìm những gã đàn ông giàu có. Cuộc săn vịt trời có sự góp sức của Lê Cát Trọng Lý trong vai trò nhạc sĩ sáng tác nhạc nền cho phim. (Đ.T)

* Tặng 1.000 cuốn Chân trần chí thép cho chiến sĩ biên phòng và bộ đội Trường Sa. Ông James G.Zumwalt - cựu trung tá thủy quân lục chiến Mỹ; con trai tư lệnh, chỉ huy trưởng lực lượng Hải quân Mỹ Elmo R.Zumwalt trong chiến tranh VN; tác giả cuốn Chân trần chí thép (Bare Feet Iron Will) - vừa công bố sẽ gửi tặng cán bộ chiến sĩ hải đảo Trường Sa và các lực lượng bộ đội, biên phòng 6 tỉnh biên giới phía Bắc 500 cuốn sách.

Ông nói: "Những người lính VN với tinh thần "chân trần chí thép" đã chiến thắng Hợp chủng quốc Hoa Kỳ trong cuộc chiến tranh VN hơn 35 năm trước. Với tinh thần đó, chắc chắn các bạn - những người lính VN sẽ có thêm sức mạnh và dũng khí để bảo vệ biên cương hải đảo của mình". Nhân dịp này, anh Nguyễn Văn Phú, người em kết nghĩa của James, cũng gửi tặng 500 cuốn sách này cho chiến sĩ đảo Trường Sa. (B.Q)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.