Gala "Giai điệu mùa thu" kết thúc ấn tượng

20/08/2011 14:28 GMT+7

(TNO) Với sự góp mặt của dàn hợp xướng thiếu nhi Hàn Quốc, và vở nhạc kịch Cavalleria Rusticana (Hiệp sĩ làng quê) với phiên bản hòa nhạc, đêm diễn thứ ba cũng là đêm cuối cùng của Gala Giai điệu mùa thu 2011, tối 19.8, đã khiến khán giả ngây ngất trong những giai điệu đẹp của âm nhạc hàn lâm.

>> Tái hiện vở nhạc kịch “Hiệp sĩ làng quê”
>> Khai diễn Giai điệu mùa thu 2011

Là điểm nhấn đặc biệt của đêm diễn cuối cùng, dàn hợp xướng thiếu nhi Hàn Quốc đã mang đến những thông điệp của niềm hi vọng và tình yêu đến với từng khán giả có mặt trong đêm công diễn này. Sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống Hàn Quốc với những ý tưởng mới mẻ đã tạo nên màn trình diễn đặc sắc mang đậm chất nhân văn.

 
Dàn hợp xướng thiếu nhi Hàn Quốc được ví von như những “tiếng vọng từ thiên đường”

 
Mang đến những thông điệp về niềm hi vọng, tình yêu và hòa bình

Phần trình diễn của dàn hợp xướng thiếu nhi Hàn Quốc đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng đặc biệt khó quên. Trong giờ nghỉ giải lao giữa chương trình, khán giả yêu nhạc vẫn không ngừng bàn luận về tiết mục này. Khán giả T.L (TP.HCM) chia sẻ: “Thực sự cảm thấy thỏa mãn cả đôi tai và góc nhìn với phần mở đầu của dàn hợp xướng thiếu nhi Hàn Quốc. m nhạc của họ đã đánh thức các giác quan, cũng như chứa đựng sự kỳ diệu có khả năng ru dịu và an ủi con người một cách lạ lùng”.

Phần chính của chương trình là vở nhạc kịch nổi tiếng của Ý phiên bản hòa nhạc Cavalleria Rusticana với sự góp mặt của chỉ huy Trần Nhật Minh cùng các giọng ca Cho Hae Ryong, Ngọc Tuyền, Thanh Nga, Phạm Trang và Phúc Tiệp, cùng với dàn nhạc giao hưởng, đã mang đến một không gian tươi xanh của miền quê nước Ý xinh đẹp.

Với khả năng nhập vai và chất giọng soprano tuyệt vời, Cho Hae Ryong đã chinh phục tất cả khán giả có mặt trong đêm diễn. Những biểu hiện xúc cảm như nỗi buồn u uất, sự giận dữ, nỗi đớn đau giằng xé… đều được tái hiện từng đường nét rõ ràng trên sân khấu qua giọng ca tuyệt đẹp này.

 
Cho Hae Ryong với khả năng nhập vai tuyệt vời và chất giọng đẹp đã chinh phục hoàn toàn khán giả trong đêm diễn

Cùng với những giai điệu lúc réo rắt, lúc thanh bình, lúc dồn dập với những trường đoạn gay cấn, dưới bàn tay chỉ huy của Trần Nhật Minh, kết hợp với những giọng ca vang tiếng trong nước và dàn hợp xướng đã gợi nên một câu chuyện tình bi tráng bằng cảm xúc và âm nhạc.

Khán giả đã vỗ tay không ngừng suốt 10 phút đồng hồ khi vở hòa nhạc khép lại. Sự tưởng thưởng ấy xứng đáng với những công sức, sự vất vả và mồ hôi mà các nghệ sĩ đã đầu tư vào vở diễn của mình, khép lại một Gala Giai điệu mùa thu thành công và tràn đầy những dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Hà Uyên
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.