Cẩm Ly hóa thân thành... Lữ Bố

20/08/2011 16:29 GMT+7

Sau gần 2 năm kể từ khi kết thúc Tự tình quê hương 1, Cẩm Ly cùng đạo diễn Minh Vy tiếp tục thực hiện live show thứ 2 với kinh phí khoảng 2,5 tỉ đồng.

Chương trình Tự tình quê hương 2 gồm 22 ca khúc mang âm hưởng trữ tình quê hương do Cẩm Ly hát đơn và 6 ca khúc hát chung, tiếp tục thể hiện sở trường của cô trong dòng nhạc này. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được thưởng thức tiết mục đặc biệt: trích đoạn cải lương tuồng cổ Phụng Nghi Đình (Cẩm Ly hóa thân thành nhân vật Lữ Bố, Hoài Linh vai Điêu Thuyền và Hồng Vân vai Đổng Trác).

Đây là tiết mục được 3 nghệ sĩ kết hợp cùng 50 diễn viên múa luyện tập 6 tháng qua (dưới sự hướng dẫn của 2 nghệ sĩ Thanh Sơn và Công Minh). Cẩm Ly cho biết, sở dĩ có sự phân vai lạ lùng như vậy là do cô muốn tạo bất ngờ cho khán giả.

Theo đạo diễn Minh Vy, chương trình sẽ có các hoạt cảnh tốn nhiều kinh phí bởi công nghệ 3D cho màn hình cũng như kỹ xảo hình ảnh được thực hiện tại Canada bởi nhóm Liêm Nguyễn. Cẩm Ly nói thêm, cô sẽ có một tiết mục đặc biệt nữa là kết hợp cùng 2 cô em gái Minh Tuyết và Hà Phương (2 ca sĩ hải ngoại - PV) thành 3 cô gái bán... khoai lang qua ca khúc Khoai lang miệt vườn.

Cũng nhân dịp này, 3 album Cẩm Ly - Nửa trái tim (gồm những tình khúc nhạc trẻ), album dân ca Tôi mơ - Cô Tư bến phà và album Quốc Đại - Giận em sẽ được gửi đến khán giả. Ngoài ra sẽ có phần đấu giá các kỷ vật của Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly nhằm lấy kinh phí giúp các nghệ sĩ nghèo.

Live show còn có các khách mời: NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Quốc Đại... cùng các khách mời khác sẽ xuất hiện bất ngờ. Cố vấn nghệ thuật là đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Chương trình diễn ra trong hai đêm 16 và 17.9 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.