Thảo Trang “sáng bừng sức sống”

18/08/2011 11:20 GMT+7

(TNO) Mặc dù không xuất hiện nhiều trên sân khấu ca nhạc thời gian gần đây, nhưng ca sĩ Thảo Trang vẫn thật sự nổi bật và gây ấn tượng với cá tính mạnh mẽ, năng động của mình, khi có mặt tại sự kiện Sáng bừng sức sống, được tổ chức tại TP.HCM tối 17.8.

Với mục đích tạo sân chơi, và cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các thí sinh của chương trình thực tế tìm kiếm ban nhạc nữ House of Dream cùng với khán giả hâm mộ, đêm tiệc Sáng bừng sức sống đã thu hút khoảng 300 bạn trẻ đến tham gia các hoạt động vui chơi, ca hát, khiêu vũ, trình diễn nghệ thuật ánh sáng, chụp ảnh...

Là khách mời đặc biệt của sự kiện, ca sĩ Thảo Trang đã rất thoải mái thể hiện sự năng động, trẻ trung của mình, đồng thời đem lại nhiều lời khuyên, nguồn cảm hứng hữu ích cho các thí sinh House of Dream, khi chuẩn bị bước vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28.8 tới.

 
Thảo Trang bị "bắt gặp" tại sự kiện Sáng bừng sức sống bên cạnh những người bạn của mình


Cô chăm chú theo dõi các hoạt động trên sân khấu cùng với ca sĩ Thanh Bùi...

Thảo Trang chia sẻ: “Tham dự những sự kiện quy tụ các khán giả trẻ và những bạn trẻ đam mê âm nhạc, và không ngần ngại thể hiện cá tính của mình như vậy, khiến Thảo Trang như cảm thấy càng trẻ ra, càng có thêm nhiều năng lượng hơn, nhiều ý tưởng hơn cho cuộc sống và các sản phẩm âm nhạc mới của mình trong tương lai”.

Bên cạnh Thảo Trang, đêm tiệc Sáng bừng sức sống còn có sự tham gia của dàn sao trẻ trong làng showbiz Việt hiện nay như: ca sĩ Bảo Thy, Dương Triệu Vũ, Don Nguyễn, Thanh Bùi, Thùy Trang, nhóm nhạc 365, diễn viên Tú Vi…, cùng các nghệ sĩ tên tuổi như: ca sĩ Bảo Lan, Lan Hương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nghệ sĩ múa Y Thanh…


Ca sĩ Bảo Thy xinh tươi trên sân khấu...


... trong phần trình diễn cùng Dương Triệu Vũ


Ca sĩ Lan Hương (trái) và Bảo Lan của nhóm nhạc Năm Dòng Kẻ xuất hiện tại sự kiện với trang phục cá tính

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.