Taylor Swift - Công chúa cũng ế chồng

24/08/2011 13:59 GMT+7

(TNTS) Xinh đẹp, tài năng, thay người yêu như thay áo là tất cả những gì người ta thường nói về công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

Trong đêm lễ trao giải Teen Choice vừa qua, Taylor Swift đã chiến thắng 5 trong 6 đề cử, như: Nữ ca sĩ, Nữ ca sĩ nhạc đồng quê, Đĩa đơn nhạc đồng quê cho Mean, Bài hát chủ đề chia tay cho ca khúc Back To December và Biểu tượng thời trang trên thảm đỏ. Taylor Swift cũng từng gây bất ngờ khi giành giải thưởng Nhân vật giải trí của năm của Viện Hàn lâm nhạc đồng quê (ACM Awards) lần thứ 46, tổ chức hồi tháng 4 tại Las Vegas, Mỹ.

 
Taylor Swift - Ảnh: skin.be 

Theo thống kê của Nielsen SoundScan, Taylor Swift là nghệ sĩ duy nhất trong 3 năm trở lại đây bán được hơn 4 triệu bản album/mỗi năm. Cô trở thành nghệ sĩ có các ca khúc được phát nhiều lần nhất trong năm 2008, 2009 và 2010 của Billboard. Tháng 4 vừa qua, ngôi sao 21 tuổi mua thêm một căn hộ tại thành phố Los Angeles trị giá 3,55 triệu USD. Trước đó cô đã mua tặng bố mẹ mình một căn nhà khang trang tại Nashville, Mỹ với giá 1,4 triệu USD. Thành công trong sự  nghiệp, giàu có và chưa từng dính vào scandal bẩn hút chích các chất kích thích… cô công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift là một trong những ngôi sao trẻ đang được kỳ vọng nhất bizshow thế giới. Nhưng cô thường bị bạn trai "đá" qua điện thoại.

Công chúa nhạc đồng quê hẹn hò Joe Jonas khi cô mới tròn 18 tuổi. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian anh ta đã "đá" Taylor sau cuộc gọi điện thoại 24 giây. Mối tình này đã trở thành vết thương không thể nào lành đối với Taylor Swift: "Tôi sẽ tìm được một người bạn trai đối xử tốt với mình. Chắc chắn không phải người chia tay với bạn gái bằng điện thoại". Hai năm sau, theo tạp chí Us Weekly, cô lại bị diễn viên Jake Gyllenhaal nói lời chia tay qua điện thoại. Tài tử 30 tuổi của bộ phim Love and Other Drugs đã kết thúc cuộc tình 2 tháng bằng cú điện thoại và một lần nữa Taylor Swift hoàn toàn bất ngờ về cuộc chia tay. Nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng này đã từng hẹn hò với Joe Jonas, John Mayer, Taylor Lautner, Jake Gyllenhaal và mới nhất là nam diễn viên phim truyền hình Glee - Chord Overstreet. Không có mối tình nào kéo dài quá 6 tháng.

Một điều lạ lùng là cứ mỗi lần chia tay bạn trai, Taylor Swift lại sáng tác ca khúc để kể về những điều đã xảy ra giữa họ. Ca khúc Forever & Always là do cô nàng viết tặng Joe Jonas. Không thể không kể đến ca khúc Dear John mà nhiều người khẳng định cô tặng cho John Mayer. Sau thời gian dài sau chia tay, Taylor Swift viết ca khúc Back To December thay cho lời xin lỗi gửi đến "anh chàng người sói" Taylor Lautner. Các ca khúc này đều tạo nên thành công trong sự nghiệp của Taylor Swift. Không biết có phải vì thế không khi xuất hiện một giả thuyết được đăng tải trên tờ Star rằng "Taylor xem các chàng trai như những chiếc cúp mà cô phải giành được. Cô ấy thu hút các chàng trai, sau đó làm họ tổn thương để tạo cảm xúc cho các ca khúc của mình".

Đào Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.