Sherwood được bình chọn là căn hộ dịch vụ cao cấp xuất sắc

19/08/2011 07:35 GMT+7

Căn hộ dịch vụ cao cấp Sherwood Residence do Công ty Cổ phần Quản lý Bất động sản Windsor (WMC) quản lý vừa đạt “Giải thưởng Xuất sắc” do tạp chí The Guide trao tặng. WMC là công ty chuyên về hoạt động quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, các cơ sở thương mại và bán lẻ.

Với “Giải thưởng Xuất sắc” lần này, Sherwood Residence tiếp tục khẳng định chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ cao cấp. Cùng với nhiều giải thưởng nổi bật đã được trao tặng, Sherwood Residence còn được Tổng cục Du lịch xếp hạng căn hộ dịch vụ cao cấp tại Việt Nam. 

Với mô hình cộng đồng đầy đủ tiện nghi, Sherwood Residence cung cấp các tiện ích như: rạp chiếu phim mini, nhà hàng, hồ bơi thư giãn, sauna & steam bath (xông hơi khô và xông hơi ướt), phòng tập thể hình, thư viện, phòng hội nghị hiện đại và nhiều phòng chức năng khác.

“Giải thưởng Xuất sắc” do The Guide bình chọn ghi dấu những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện nghi hoàn hảo của Sherwood Residence. Địa chỉ này luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các thương gia và khách du lịch khi đến thành phố Hồ Chí Minh.


Sảnh chính của Sherwood Residence

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.