Lá khởi vàng chưa nhỉ?

18/08/2011 22:36 GMT+7

Đây là chủ đề của chương trình Không gian âm nhạc lần 5, với 2 giọng hát: Thu Phương, Hà Anh Tuấn, sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 27, 28.8 tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội.

Giữa tiết trời chớm thu của Hà Nội, và từ ý thơ “tháng 8 mùa thu, lá khởi vàng chưa nhỉ” trong bài hát Có phải em mùa thu Hà Nội mà Thu Phương đã ghi dấu ấn vào cuối những năm 1990, chương trình lần này sẽ thật ý nghĩa không chỉ vì “thiên thời địa lợi” ấy mà còn bởi sự trở về và chính thức biểu diễn trên sân khấu Hà Nội của Thu Phương sau gần 9 năm xa cách.

Trong “không gian” của mình, Thu Phương sẽ trình diễn với ban nhạc trên 20 bài hát, đa phần là các ca khúc gắn với tên tuổi của chị: Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố, Cho tôi lại từ đầu, Ngủ ngoan nhé ngày xưa, Cô gái đến từ hôm qua, Như chưa bắt đầu... Với Hà Anh Tuấn, anh sẽ mang đến không gian âm nhạc những gì tinh tế nhất mà anh đã có được từ chất Hà Nội trong mình cũng như nét riêng trong phong cách âm nhạc của anh, qua các tác phẩm của Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Dương Thụ..., những ca khúc có thể không mới nhưng lần đầu tiên được anh biểu diễn trên sân khấu. Và tất nhiên, sẽ không thể thiếu phần kết hợp cùng Thu Phương!

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.