Daniel Craig ghét xem phim 3D

18/08/2011 16:26 GMT+7

(TNO) Phim 3D đang là trào lưu mới đối với các nhà sản xuất phim nhưng một người hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh như Daniel Craig lại cho rằng mình không mấy hào hứng với trào lưu này.

>> "Điệp viên 007" kết hôn với người đẹp Xác ướp Ai Cập

 
Daniel Craig - Ảnh: Reuters

Theo Showbiz Spy, "điệp viên 007" nhận thấy mình trông thật ngố khi đeo kính 3D. Hơn nữa, khi xem một bộ phim hành động với công nghệ 3D, khán giả bắt buộc phải "dán mắt" vào màn hình ngay cả ở những cảnh họ nghĩ là không cần thiết hay không thích.

Daniel cho rằng công nghệ 3D chỉ nên áp dụng cho phim hoạt hình. Còn đối với những thể loại phim khác, chỉ nên dừng lại ở 2D. "Phim 2D cho ta nhiều cảm xúc hơn và cũng cảm thấy dễ chịu hơn", Daniel nói.

Tự nhận mình là một người "lạc hậu", nam diễn viên 43 tuổi tiết lộ mình cũng không thích mạng xã hội. Anh từ chối tham gia Facebook lẫn Twitter, hai trong những mạng xã hội có số lượng thành viên đông nhất hiện nay. Bởi Daniel nghĩ rằng không ai có thể chia sẻ hết mọi điều về cuộc sống của họ trên internet.

Anh thích ngồi nhâm nhi cà phê và tám chuyện với những người "bạn thật" hơn là gặp gỡ những người "bạn ảo" qua màn hình máy tính.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.