Còn mãi với thời gian

18/08/2011 22:35 GMT+7

Là chương trình ca nhạc định kỳ mới của Đài truyền hình TP.HCM (vào một tối thứ tư trong tháng theo một chủ đề cụ thể -16 giờ thứ bảy của tuần thứ hai và tuần thứ tư trong tháng trên kênh HTV7) hướng đến đối tượng khán giả trung và cao niên. Những tác phẩm vượt thời gian để tồn tại trong lòng người yêu nhạc qua năm tháng sẽ được giới thiệu.

Điểm đặc biệt của chương trình là bên cạnh những nghệ sĩ chuyên nghiệp, còn có tiểu mục Bạn hát - Tôi cũng hát dành cho những giọng hát hay tuổi trung và cao niên nhưng không tham gia ca hát chuyên nghiệp trên các sân khấu.

 
Ca sĩ Ánh Tuyết 

Số đầu tiên sẽ ra mắt khán giả vào lúc 19 giờ 30 ngày 31.8.2011 tại Nhạc viện TP.HCM. Qua chủ đề Thời kỳ đầu của tân nhạc Việt Nam - Dòng ca khúc lãng mạn, chương trình sẽ chuyển tải tới khán giả những ca khúc được sáng tác trong chặng đầu tiên của thời kỳ hình thành tân nhạc tại VN như Thiên Thai, Suối mơ, Đêm đông, Bướm hoa, Hòn vọng phu 1-2-3,  Thằng Cuội, Đoàn lữ nhạc, Nghệ sĩ hành khúc, Bẽ bàng, Bóng ai qua thềm, Con thuyền không bến, Biệt ly, Cô hái hoa... qua phần thể hiện của các ca sĩ: Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Lan Ngọc, Cao Minh, Thanh Thúy, Đức Tuấn, Quỳnh Lan, Thùy Dương, Phạm Huy Du, nhóm Doremi…

Tin, ảnh: Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.