Tài xế húc cảnh sát bị khởi tố tội giết người

16/08/2011 00:45 GMT+7

Ngày 15.8, đại tá Nguyễn Văn Chức, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố Thân Văn Sử (SN 1972), trú tại P.Trần Phú, TP Bắc Giang về hành vi giết người theo khoản 1, điều 93, BLHS.

Trước đó, vào sáng 5.8, tại ngã ba giao cắt giữa đường Hùng Vương và đường Xương Giang, Sử điều khiển xe ô tô 4 chỗ BKS 98H-4226, vi phạm Luật Giao thông đường bộ khi không đi qua vòng xuyến. Hành vi của Sử bị tổ công tác của Công an P.Ngô Quyền, gồm trung úy Nguyễn Văn Thành, trung úy Lương Tuấn Anh và trung sĩ Bùi Đăng Huy phát hiện và ngăn chặn. Sau khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ thì Sử nói không mang theo và xin được bỏ qua.

Tổ công tác không đồng ý, yêu cầu để xe lại thì Sử đã vào xe nổ máy, bất ngờ cho xe lao thẳng vào tổ công tác khiến trung úy Thành bị bật lên nắp ca-pô xe ô tô. Trung úy Thành phải túm chặt hai bên cửa xe để không bị rơi xuống đường và liên tục yêu cầu dừng xe nhưng Sử vẫn tiếp tục cho xe chạy vòng vèo khoảng 2 km mới dừng lại, rồi Sử bỏ xe định đi về nhà. Lúc này, tổ công tác của P.Ngô Quyền đuổi kịp, bắt giữ Sử.

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.