Nghệ sĩ rơi lệ đưa tiễn diễn viên Hồng Sơn

16/08/2011 17:39 GMT+7

(TNO) Sáng 16.8, lễ viếng diễn viên Hồng Sơn được cử hành tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội). Đông đảo bạn bè, người thân và anh em nghệ sĩ nghẹn ngào nước mắt đưa tiễn "anh Dỏ".

>> Nghệ sĩ Hồng Sơn đã ra đi

Đám tang đẫm nước mắt của diễn viên Hồng Sơn có sự góp mặt của nghệ sĩ, diễn viên nhiều thế hệ. Ai cũng xúc động nghẹn ngào, không cầm được nước mắt khi nhìn di ảnh của Hồng Sơn, bồi hồi nhớ lại những vấp ngã cũng như nghị lực đứng lên của người nghệ sĩ tài năng này.

Diễn viên Trần Hạnh nghẹn ngào trước linh cữu của đồng nghiệp trẻ, chia sẻ nỗi đau mất mát với người thân của Hồng Sơn.

Diễn viên Quang Lâm chia sẻ: "Điều day dứt lớn nhất với Quang Lâm là không có mặt trước giờ phút ra đi của người anh yêu quý". Quang Lâm kể, đang làm phim ở Lạng Sơn, nghe tin dữ, anh tức tốc chạy xe máy, vượt 200 km về Hà Nội để viếng người anh yêu kính này.

Còn Minh Hòa cũng cho biết, chị hối hận vì không kịp vào viện thăm Hồng Sơn. Trong mắt nữ diễn viên này, Hồng Sơn là một người anh vừa tài hoa vừa tình cảm, hay bảo ban đàn em và chia sẻ, tâm sự.

Cô con gái Kim Chi không đứng vững, gần như lả đi vì khóc bố. Đối với cô, bố là người yêu thương nhất, những lúc khó khăn và hoạn nạn đều có bàn tay cô chăm sóc tận tình. Cô day dứt vì trong thời gian bố ở nhà thuê tại Gia Lâm, cô ít có thời gian chăm sóc hơn do đã có gia đình và ở xa.

Linh cữu diễn viên Hồng Sơn được hỏa táng ở đài hóa thân Hoàn Vũ, theo ý nguyện của anh trước khi qua đời, rồi được đưa về lập mộ ở quê nhà - huyện Giao Thủy (tỉnh Nam Định).


Đám tang đẫm nước mắt của diễn viên Hồng Sơn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ là bạn diễn, đồng nghiệp. Trong ảnh: diễn viên Hoàng Dũng đọc điếu văn


Nhiều thế hệ diễn viên đến chia buồn, tiễn đưa “anh Dỏ” về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong ảnh là diễn viên gạo cội Trần Hạnh


Minh Xuyến khóc ngất khi nhìn mặt Hồng Sơn lần cuối


Diễn viên hài Minh Vượng không khỏi đau xót. Chị cho biết sự ra đi của người đồng nghiệp quá bất ngờ, để lại bao xót thương đối với anh em nghệ sĩ


Diễn viên Minh Hằng bước đến nắm tay con gái và vợ cũ của Hồng Sơn, để chia sẻ nỗi mất mát lớn lao này


Diễn viên Lan Hương chắp tay trước linh cữu người bạn diễn


Nghệ sĩ Xuân Bắc xúc động nhìn di ảnh của bậc đàn anh lần cuối. Anh chia sẻ, diễn viên Hồng Sơn là tấm gương lớn về nghị lực sống cũng như lối diễn xuất đa dạng, sâu lắng để đàn em học tập


Trong quân phục, Thu Quế nghẹn ngào ghi sổ tang tiễn biệt người anh


 Diễn viên Chu Hùng chia sẻ mất mát với người thân của Hồng Sơn


Anh Tuấn (trái), Vĩnh Xương kính cẩn viếng người đàn anh, bậc cha chú


Cô con gái Kim Chi của Hồng Sơn khóc ngất trong đám tang bố.

Ngọc Thắng - Nam Khánh - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.