“Long Ruồi” tung ca khúc chủ đề vui nhộn

16/08/2011 18:49 GMT+7

(TNO) Hơn một tuần trước khi chính thức được công chiếu (vào ngày 26.8 tới), tác phẩm điện ảnh hành động hài đang được mong đợi Long Ruồi đã tung video clip ca khúc chủ đề mang tên Như là mơ.

>> Hai mặt đối lập của Thái Hòa
>> Khởi quay "Long ruồi"
>> Thái Hòa đối mặt với Thái Hòa!

Xem video clip ca khúc Như là mơ - Nguồn: Hãng phim cung cấp 

Ca khúc này cũng trình làng giọng ca mới toanh của làng nhạc Việt - hotgirl Hà thành Thùy Trang, cùng phần song ca với rapper được yêu thích hiện nay Hà Okio. Đây cũng là sáng tác của chính Thùy Trang, với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hà Okio.

 
Thùy Trang và Hà Okio trong video clip ca khúc Như là mơ

Lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của bộ phim Long Ruồi, kể về cuộc hoán đổi thân phận "có một không hai" của hai chàng trai với hoàn cảnh sống hoàn toàn khác biệt nhưng có lại có ngoại hình giống như đúc, Như là mơ có ca từ nhẹ nhàng, ý nghĩa, giai điệu sôi động, phần hình ảnh minh họa sinh động, vui nhộn…

Thùy Trang cho biết, cô và êkíp thực hiện đã rất cố gắng để có thể đem đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng, vừa đáp ứng và chuyển tải được nội dung của bộ phim Long Ruồi, vừa có thể trở thành một ca khúc độc lập hoàn hảo, đồng thời "chào sân" một Thùy Trang cá tính và tài năng của làng nhạc Việt.

 
Giọng ca mới của làng nhạc Việt - ca sĩ Thùy Trang hóa thân thành một nữ "đại ca"


Mặc dù lấy hình ảnh của các băng nhóm xã hội đen, nhưng nội dung video clip rất vui nhộn và sinh động

Mặc dù bộ phim Long Ruồi chưa được ra mắt, nhưng khán giả, đặc biệt là cư dân của các cộng đồng mạng, đang bắt đầu lùng sục và tỏ ra yêu thích ca khúc chủ đề của bộ phim này.

Giọng ca chính và đồng tác giả của Như là mơ - ca sĩ Thùy Trang từng là gương mặt đình đám một thời trong "cộng đồng hotgirl" ở Hà Nội, với biệt danh Trang Pháp. Cô cũng đã rất thành công trong lần chạm ngõ truyền hình với vai diễn đáng nhớ của bộ phim Nhật ký Vàng Anh.

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.