Gặp lại Freida Pinto

16/08/2011 23:36 GMT+7

Khán giả sẽ gặp lại người đẹp Ấn Độ của Triệu phú khu ổ chuột trong bộ phim ăn khách Sự nổi dậy của loài khỉ.

Từ một người mẫu vô danh tại Mumbai (Ấn Độ), Freida Pinto (26 tuổi) được biết đến qua bộ phim đoạt 8 giải Oscar 2009 (trong đó có hạng mục Phim xuất sắc nhất) Slumdog millionaire (Triệu phú khu ổ chuột) của đạo diễn Danny Boyle. Do một sự tình cờ, Pinto quen biết với đạo diễn Barry John và theo học khóa diễn xuất do ông đào tạo. Cô được John giới thiệu với Danny Boyle đúng dịp vị đạo diễn này tìm kiếm diễn viên cho vai nữ chính trong phim Triệu phú khu ổ chuột. Từ đó, cuộc đời cô chuyển sang trang mới.

 
Freida Pinto (vai Caroline) và James Franco (Will Rodman) trong phim Sự nổi dậy của loài khỉ - Ảnh: Megastar 

Tuy nhiên, tại Ấn Độ, Freida Pinto nhận không ít lời chỉ trích rằng cô đã tham gia vào Triệu phú khu ổ chuột làm méo mó hình ảnh quê hương và rằng cô đang quay lưng lại với Bollywood từ sau thành công với Rise of the Planet of the Apes (Sự nổi dậy của loài khỉ). Trả lời tạp chí Interview, Freida Pinto nói: “Tôi không tham gia phim của Bollywood bởi chưa tìm ra kịch bản nào phù hợp. Mặt khác tôi đóng phim cho Hollywood với mục đích thu thập kinh nghiệm để sau này trở về Ấn có thể tự sản xuất phim”.  Freida Pinto cho biết vai diễn Caroline trong Sự nổi dậy của loài khỉ do Rupert Wyatt đạo diễn đã thay đổi quan niệm của cô về thế giới động vật.

Thu về 180 triệu USD khi ra rạp tại Bắc Mỹ và toàn cầu hôm 5.8, Sự nổi dậy của loài khỉ (khởi chiếu tại Việt Nam từ 19.8) đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất thế giới tuần qua. Trước Sự nổi dậy của loài khỉ, Freida Pinto tham gia phim Miral của Julian Schnabel; You will meet a tall dark stranger do Woody Allen đạo diễn, Immortals của Tarsem Singh.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.