Đàm Thu Trang ra mắt đĩa đơn đầu tay

16/08/2011 13:57 GMT+7

(TNO) Người đẹp Đàm Thu Trang sẽ chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp bằng việc cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay - đĩa đơn Chỉ cần vậy thôi, dự kiến phát hành vào ngày 21.8 tới.

Đĩa đơn Chỉ cần vậy thôi, gồm ba ca khúc và một video clip, đánh dấu sự kết hợp của Hoa khôi xứ Lạng này với ba chàng trai của nhóm nhạc B.O.M, gồm Đăng Phong, Quốc Cường và Hoàng Thông.

 
Đàm Thu Trang thực hiện đĩa đơn đầu tay của mình cùng với các thành viên của nhóm nhạc B.O.M

Đàm Thu Trang cho biết, đây là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tay của mình, nên cô rất cẩn trọng trong việc lên ý tưởng và thực hiện, cô cũng đang rất hồi hộp chờ mong ngày “đứa con tinh thần” của mình ra mắt khán giả.

Đàm Thu Trang là gương mặt quen thuộc với sàn diễn thời trang, đặc biệt là tại các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước thời gian qua. Cô từng đạt danh hiệu Thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi Miss Teen 2008, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010.

Ngay sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, cô sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội này đã quyết định Nam tiến để theo đuổi sự nghiệp ca hát.

 
Đàm Thu Trang rất vui khi có thể theo đuổi đam mê âm nhạc từ thuở nhỏ của mình

Hiện, Đàm Thu Trang đã bắt đầu tham gia trình diễn tại một số sân khấu ca nhạc lớn của TP.HCM, đồng thời “đảm đương” công việc dẫn chương trình cho chương trình Music Stories của kênh truyền hình VBC. Cô cũng sẽ khởi động chuyến lưu diễn Học bổng trao tay, vòng quanh các trường đại học cùng ca sĩ Anh Tuấn, vào cuối tháng 9 tới.

Đan Thi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.