Ngô Kiến Huy trở lại ấn tượng

14/08/2011 15:19 GMT+7

(TNO) Chương trình m nhạc và bước nhảy số tháng 8 với chủ đề Sắc màu tình yêu diễn ra tối 13.8 đánh dấu sự xuất hiện trở lại của ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy với phong cách khá hầm hố, cùng những bước nhảy điêu luyện.


Sự trở lại sân khấu của “chàng Bắp” với hình ảnh rất khá hầm hố

Khác xa với hình ảnh chàng hoàng tử với những bản tình ca ngọt ngào, Ngô Kiến Huy đã “lột xác” với ca khúc Khóc trong đêm lạnh (phiên bản Dance Remix). Những động tác vũ đạo dứt khoát, khả năng chiếm lĩnh sân khấu, cùng vẻ điển trai nam tính, Ngô Kiến Huy ngày càng thể hiện được vị trí của mình trên sân khấu nhạc Việt với những hình tượng và phong cách khác nhau.


Cùng những vũ đạo dứt khoát và đẹp mắt

Sau scandal ầm ĩ giữa những người quản lý Thanh Thảo - Thúy Vinh, Ngô Kiến Huy đang dần từng bước được ổn định trở lại và tiếp tục con đường âm nhạc. Thời gian qua, Ngô Kiến Huy cũng đã cho ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc mới, hợp tác chung với ca sĩ trẻ Khổng Tú Quỳnh, và cuối tháng này, anh sẽ chính thức phát hành album mới nhất.


Kết hợp cùng ca sĩ trẻ Khổng Tú Quỳnh

Cũng trong đêm diễn này, các ca sĩ trẻ đã lần lượt làm nóng sân khấu với những ca khúc remix mang phong cách nhạc Dance, cùng vũ đạo chuyên nghiệp không thua kém những vũ công thực thụ.

Với các bản phối khí đem đến không khí mới lạ và cực kỳ sôi động, các ca sĩ trẻ như Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương... đang dần từng bước gỡ bỏ hình ảnh trong sáng, nhí nhảnh, để tiến dần đến những hình tượng mang dáng dấp của sự gợi cảm và trưởng thành hơn.


Hoàng Thùy Linh với những vũ đạo nóng bỏng trong Chạy trốn


Đông Nhi không kém cạnh khi trình diễn cùng vũ đoàn


 Á quân Việt Nam Idol Văn Mai Hương cũng rộn ràng với những vũ công đầy sắc màu 

Đêm diễn còn có sự góp mặt của những ca sĩ kỳ cựu của làng nhạc Việt như Đàm Vĩnh Hưng với sự kết hợp ngọt ngào cùng ca sĩ Hồng Ngọc, "anh Hai" Lam Trường, vô địch Bước nhảy Hoàn vũ 2011 - ca sĩ Thu Minh, Nguyên Vũ..., và đặc biệt nhất là màn biểu diễn điệu Chachacha nóng bỏng của kiện tướng Dancesport Quốc tế Khánh Thi.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và sự kết hợp ngọt ngào cùng Hồng Ngọc


“Anh Hai” Lam Trường với ca khúc nhạc xưa Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi


Kiện tướng Dancesport Khánh Thi với vũ điệu Chachacha...


... đốt cháy sân khấu với màn trình diễn đẳng cấp quốc tế

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.